SAO » Chuyện làng sao

Nhìn Song Hye Kyo và Chae Rim đẹp cổ điển khi diện sườn xám, người ta chỉ nghĩ đến chuyện tình duyên cay đắng của họ

Thứ sáu, 04/08/2023 20:11

Hai mỹ nhân nổi tiếng xứ sở kim chi này đều thiếu may mắn và chịu nhiều tổn thương trên con đường tình cảm.

Năm 2013, Song Hye Kyo góp mặt trong dự án phim "Nhất Đại Tông Sư". Ở tác phẩm này, Hye Kyo chỉ xuất hiện 6 phút và có đúng một câu thoại nhưng nhan sắc đầy mê hoặc của cô lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Khoác lên người bộ sườn xám đặc trưng của Trung Quốc, để tóc ôm sát đầu nhưng Song Hye Kyo vẫn đẹp hút hồn. Gương mặt cũng như ánh mắt buồn sầu của nhân vật mà Hye Kyo đảm nhận khiến người xem phải ám ảnh.

Song Hye Kyo hút hồn với nét đẹp đượm buồn khi khoác lên người trang phục sườn xám trong phim "Nhất Đại Tông Sư".

Nếu Song Hye Kyo diện sườn xám trên màn ảnh Hoa ngữ thì Chae Rim lại có cơ hội sử dụng trang phục này khi lên xe hoa với Cao Tử Kỳ. Giống như đàn em Hye Kyo, Chae Rim cũng được đánh giá cao về mặt sắc vóc. Bộ sườn xám đỏ quả thật rất tôn dáng và giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Chae Rim diện sườn xám trong ngày lên xe hoa cùng Cao Tử Kỳ.

Tuy nhiên khi nhìn Song Hye Kyo và Chae Rim trong bộ sườn xám thì cư dân mạng lại nghĩ ngay tới chuyện tình duyên cay đắng của hai người. Ai cũng biết Song Hye Kyo từng trải qua mối tình không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin trước lúc lên xe hoa cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp với nam diễn viên kém tuổi này thì cô và Joong Ki lại quyết định ly hôn vào tháng 6/2019 sau hơn 1 năm chung sống.

Song Hye Kyo trải qua nhiều mối tình không thành và nếm mùi hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki.

Còn Chae Rim cũng chẳng may mắn hơn Song Hye Kyo. Cô kết hôn lần đầu với Lee Sung Hwan. Cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 2003 đến năm 2006. Sau đó đến năm 2014, Chae Rim tái hôn cùng Cao Tử Kỳ. Cô không ngại làm dâu ở xứ người và còn sinh quý tử cho ông xã. Tuy nhiên năm 2020, Chae Rim bất ngờ thông báo hôn nhân của cô tan vỡ.

Chae Rim thất bại ở cả hai cuộc hôn nhân và hiện tại làm mẹ đơn thân.

Cho đến thời điểm hiện tại Song Hye Kyo vẫn độc thân hậu "đường ai nấy đi" cùng Song Joong Ki. Về phần Chae Rim, cô quay trở về Hàn Quốc và làm mẹ đơn thân. Để kiếm tiền nuôi con, Chae Rim chuyển sang kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới