SAO » Chuyện làng sao

Nhìn Taylor Swift đi tập gym mà giật mình, mặt mộc phờ phạc mướt mải mồ hôi, body 'đô con' và hình như lại tăng cân nữa rồi

Thứ bảy, 01/06/2019 09:55

Những hình ảnh khi đang tập gym bị paparazzi chụp được khiến nhiều người giật mình vì thân hình săn chắc của "rắn chúa".

Đã từ rất lâu rồi, hình ảnh một cô nàng tóc vàng hoe, da trắng ngần, vòng một khiêm tốn, dáng người cao gầy chân dài miên man mặc gì cũng đẹp của Taylor Swift đã không còn hiện diện trong mắt chúng ta nữa. Taylor đang dần thay thế hình ảnh của mình, không còn là công chúa nữa mà là một cô nàng có làn da rám nắng, body 6 múi rắn chắc cùng với vòng một "nở nang" một cách ngỡ ngàng.

Những hình ảnh mới nhất của Taylor tại phòng tập gym West Hollywood cho thấy, cô nàng giờ đang khác xa. Có vẻ như, dù rất bận rộn với việc quảng bá cho single ME! nhưng Taylor vẫn bị tăng cân nhanh chóng. Trong phòng tập gym, Taylor cũng giống như mọi cô nàng khác, mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bù xù, quần áo ướt sũng vì mồ hôi, mặt mũi tái nhợt...

Trong bộ đồ quần đùi áo ba lỗ, Taylor Swift để lộ thân hình đô con, rắn chắc. Phải chăng cô nàng đang tăng cân?

Đây có lẽ là hình ảnh rất đỗi đời thường và gần gũi của Taylor. Hóa ra khi không lên sân khấu, cô cũng chẳng khác người thường là mấy.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới