SAO » Chuyện làng sao

Nhìn thân hình sồ sề của Katy Perry sau 5 ngày sinh con, dân mạng hốt hoảng: 'Còn em bé nữa trong bụng à?'

Thứ hai, 31/08/2020 20:23

Mặc dù mới vượt cạn chưa đầy 1 tuần nhưng Katy Perry không ngại khoe thân hình đồ sộ của mình trên trang cá nhân.

Năm nay Katy Perry không thể tham dự lễ trao giải VMA 2020 vì đang ở trong giai đoạn ở cữ. Tuy nhiên để thể hiện sự ủng hộ của mình với sự kiện này, Katy đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie đầu tiên sau 5 ngày sinh nở.

Katy Perry lộ diện với thân hình sồ sề sau 5 ngày sinh con đầu lòng.

Có thể thấy nữ ca sĩ 35 tuổi này diện áo ngực phục vụ việc cho con bú và quần lót cỡ lớn. Vòng 2 của cô vẫn rất to. Mặc dù thân hình sồ sề là vậy nhưng Katy Perry vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Cùng với tấm hình, cô còn có dòng chú thích: "Tóc và trang điểm có được bởi sự kiệt sức".

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh hậu sinh nở của Katy. Họ bày tỏ: "Ủa thế chị đã sinh chưa vậy?", "Hình như còn em bé nữa trong bụng thì phải", "Em bé ra rồi nhưng em bé mỡ vẫn còn đó", "5 ngày sau sinh mà như đang bầu 5 tháng vậy", "Có sinh nở mới biết phụ nữ vất vả thế nào, Katy còn chặng đường sắp tới là nuôi con thơ và lấy lại vóc dáng sau sinh", "Thế mới thấy các bà mẹ vĩ đại làm sao"...

Katy Perry chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Orlando Bloom vào ngày 26/8 vừa qua. Cặp đôi này đã thông báo tin vui với mọi người thông qua tổ chức UNICEF. Công chúa nhỏ nhà Katy được đặt tên là Daisy Dove Bloom.

Katy và Orlando đón công chúa nhỏ chào đời vào ngày 26/8 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới