SAO » Chuyện làng sao

Nhìn thấy Nhã Phương 'mặn' lên và lầy lội hơn, Trường Giang cảm thán một câu mà ai cũng cười

Thứ bảy, 03/04/2021 08:25

Chứng kiến Nhã Phương lột xác với vai diễn mới, Trường Giang đã không giấu được cảm xúc bất ngờ của bản thân mình.

Nhã Phương vốn được đóng khung với những vai diễn dịu dàng, hiền lành và đẫm nước mắt trên màn ảnh Việt. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chỉ có thể diễn được một kiểu vai, nhạt nhoà vì giữ mãi một màu.

Sau khi sinh con và trở lại với phim ảnh, Nhã Phương đã quyết lột xác. Cô đã nhận một vai diễn với tạo hình kì cục và tính cách cũng lầy lội trong một bộ phim truyền hình sắp sửa công chiếu. Bộ phim được nhào nặn từ bàn tay "mẹ đẻ" của Gạo nếp gạo tẻ nên hứa hẹn nhiều bất ngờ. Bên kịch Võ Thạch Thảo đã "đập nát" hình ảnh ngọc nữ được Nhã Phương xây dựng từ trước đến nay để tô điểm cho cô một hình ảnh hoàn toàn mới.

Nhìn tạo hình của Nhã Phương khiến Trường Giang xuýt chạy mất dép

Trong hậu trường, chia sẻ cảm xúc về nhân vật từ khi đọc kịch bản đến khi hoàn thành vai diễn, Nhã Phương kể: “Ấn tượng đầu tiên là kịch bản rất hấp dẫn, đặc biệt là các câu thoại của các nhân vật rất “đời”. Sau thời gian tham gia bộ phim, mình có thêm nhiều cảm nhận khác về nhân vật Báu. Ngoài vẻ ngoài bướng bỉnh, “lầy lội”, chuyên gây ra sóng gió cho gia đình thì Báu còn là 1một người rất tình cảm. Mình thấy được nỗi khổ tâm của nhân vật và điều đó làm bản thân Nhã Phương rất xúc động”.

Nói về thử thách ở vai diễn "phá cách" nhất đời mình, bà xã Trường Giang kể: “Một Nhã Phương giàu cảm xúc, nhạy cảm trong mọi tình huống, dễ khóc - Đó là lợi thế và cũng là thử thách cho tôi khi vào vai Báu… Khán giả chưa bao giờ thấy một Nhã Phương khi cáu bẳn, khi đánh nhau sẽ ra như thế nào. Những tính khí cộc cằn hoàn toàn trái ngược với Nhã Phương ngoài đời và cũng như trong các phim trước sẽ có hết trong vai Báu của Cây táo nở hoa. Và đó không chỉ là thử thách của Phương mà còn là thử thách của đạo diễn Võ Thạch Thảo”.

Trường Giang sửng sốt vì vợ mình đã dữ dằn hơn, lầy lội hơn

Ngoài ra, Nhã Phương còn tiết lộ phản ứng của chồng khi đến phim trường thăm vợ và chứng kiến cảnh vợ bị Thái Hòa tát: "Một lần anh Giang đến phim trường thăm trong lúc Phương đang quay cảnh Báu cãi nhau khủng khiếp với anh hai và bị tát sấp mặt. Vậy mà câu đầu tiên anh Giang nói là: “Trời ơi, vợ tui đây hả trời?”. Anh ấy không thể tin, vì tạo hình nhân vật của Nhã Phương lúc đó rất vô lý. Đặc biệt là lúc đó nhân vật của mình đang bộc lộ rất nhiều cảm xúc dữ dội, tiêu cực. Anh không thể nhận ra vợ, ngạc nhiên hỏi: "Wow! Sao dã man vậy, sao vợ mình lì và bướng bỉnh vậy"".

Nhã Phương chia sẻ rằng, Trường Giang đã ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của mình, cũng như đồng hành cùng Nhã Phương trong suốt quá trình tham gia phim và hiểu cô đã yêu đoàn phim như thế nào. “Ngày off đoàn, ảnh đã chuẩn bị một bữa ăn tặng cho ekip đoàn phim. Mình cảm thấy may mắn đã có 1 anh chồng rất tâm lý”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới