SAO » Chuyện làng sao

Nhìn thấy những bức ảnh thời trẻ của Ngô Ỷ Lợi, cư dân mạng: Tôi hiểu tại sao Thành Long lại mắc sai lầm!

Thứ bảy, 15/08/2020 16:17

Nói đến Thành Long, người phụ nữ quanh anh không chỉ là Lâm Phụng Kiều, mà còn có một Ngô Ỷ Lợi khác không thể xóa nhòa.

Nhiều bạn trẻ không hiểu tại sao Thành Long lại lừa dối và bỏ rơi Ngô Ỷ Lợi? Có thể thời thế khác nhau, nhưng có một điều chắc chắn rằng vẻ đẹp của Ngô Ỷ Lợi đã khiến Thành Long phát mê một thời.

Có nhiều tin đồn cho rằng, Ngô Ỷ Lợi và Thành Long gặp nhau lần đầu tiên là khi cả hai cùng đứng chung xếp hàng chờ tới lượt. Ngay tối đó, Thành Long đã tới trước mặt Ngô Ỷ Lợi, và nói: “Ngô Ỷ Lợi”. Lúc này Ngô Ỷ Lợi vô cùng ngạc nhiên và hỏi lại: “Sao anh lại biết tôi là ai?”. Thành Long cười và trả lời: “Hoa Hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi, cô đi hỏi khắp Hong Kong xem có ai không biết cô không?".

Ngô Ỷ Lợi và Thành Long khi còn bện nhau

Sau khoảng thời gian hạnh phúc đó, Ngô Ỷ Lợi có thai và sinh Ngô Trác Lâm và cha của bé chính là Thành Long. Nhưng, Thành Long chưa hề thừa nhận đứa con này. Trong một lần trả lời phỏng vấn của truyền thông HongKong, Ngô Ỷ Lợi bày tỏ, cô chưa bao giờ hối hận chuyện trước đây, và chưa từng hối tiếc về mối tình này, đứa trẻ chính là sự bù đắp của thượng đế đối với cô.

Ngô Ý Lợi và con gái Ngô Trác Lâm (con riêng Thành Long)

Như Thành Long đã nói: Tôi chỉ phạm phải những sai lầm của một số người đàn ông trên thế giới. Bất cứ ai trong hôn nhân ngoại tình không thể chỉ đổ lỗi cho một người. Nhận xét của Thành Long rõ ràng là có đổ lỗi cho Ngô Ỷ Lợi quá đẹp khi trẻ khiến anh lạc lối?

Ngô Ỷ Lợi bên trái ngoài cùng

Hãy cùng xem Ngô Ỷ Lợi đã quyến rũ như thế nào khi còn trẻ? Một bức ảnh cũ cách đây 20 năm, khi đó cô vẫn còn là một quý cô châu Á được chọn lọc, trông rất thanh lịch ra dáng một phụ nữ Thượng Hải. Trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh, nó có thể là một loại rượu hoàng gia tuyệt đẹp và lạnh lùng, hoặc nó có thể là một hình ảnh quý cô cổ điển và trang nghiêm, với độ dẻo cao. Cư dân mạng cũng nói trong phần bình luận về chủ đề này: họ hiểu sự bốc đồng của Thành Long! Nhưng điều chúng tôi muốn nói là nhan sắc của Ngô Ỷ Lợi không phải là cái cớ khiến Thành Long ngoại tình, nếu đổ hết lỗi cho Ngô Ỷ Lợi thì thật là vô liêm sỉ. Bạn nghĩ sao?

Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi

Nhan sắc hiện tại của Ngô Ỷ Lợi

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)