SAO » Chuyện làng sao

Nhìn thấy sao nam 'Ỷ thiên đồ long ký' ở tuổi 76, Lâm Chí Dĩnh gọi là 'thần bất tử', có lẽ đây là người 'đóng băng' tuổi tác thực sự

Thứ bảy, 09/09/2023 12:53

Lâm Chí Dĩnh hiện đã 49 tuổi nhưng hiện anh vẫn được đánh giá là sao nam không tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ bởi nhan sắc trẻ trung. Thế nhưng, so với những nghệ sĩ này, tài tử xứ Đài họ Lâm vẫn phải thán phục trước sự "đóng băng" tuổi tác của họ.

Hà Cảnh

Nhắc đến nam thần trẻ mãi không già, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Hà Cảnh. Hà Cảnh quả thực là một nam thần không tuổi, rất nhiều người lớn lên đã xem chương trình "Happy Camp" do anh thực hiện. Ngày nay, rất nhiều khán giả đã kết hôn, sinh con, ngoại hình cũng dần già đi, tuy nhiên nam MC kiêm diễn viên Hà Cảnh vẫn luôn như xưa, ngoại hình dường như không có gì thay đổi, vẫn trẻ trung đẹp trai, thực sự khiến nhiều người ghen tị.

Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh lúc trẻ và hiện tại.

Lâm Chí Dĩnh cũng là nghệ sĩ trong Top những sao nam sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược". Những năm đầu của sự nghiệp diễn xuất, loạt bộ phim thần tượng của anh rất nổi tiếng. Nhưng hiện tại, sau bao nhiêu năm, ngoại hình của anh dường như không thay đổi nhiều. Phải chăng thời gian đã hoàn toàn lãng quên Lâm Chí Dĩnh?

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương là một trong những diễn viên kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 50 nhưng anh vẫn được các đạo diễn tin tưởng giao các vai chính của loạt phim ngôn tình bởi sự trẻ trung và điển trai cùng kỹ năng diễn xuất ngọt ngào. Thậm chí có những phim Chung Hán Lương đóng với nữ chính kém gần 20 tuổi nhưng nhìn họ không bị chênh lệch quá nhiều về ngoại hình.

Trịnh Thiếu Thu

Nếu như mấy người trên đều là những mỹ nam chẳng chịu già thì người cuối cùng có thể được gọi là nam thần "đóng băng tuổi", anh chính là tài tử Trịnh Thiếu Thu. Hiện Trịnh Thiếu Thu đã 76 tuổi nhưng tình trạng da của nam nghệ sĩ giống như của một người đàn ông ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi. So với một người đàn ông tuổi U80 thì rất khó có thể duy trì được tình trạng này. Khi còn trẻ, Trịnh Thiếu Thu là một mỹ nam của màn ảnh, không ngờ rằng về già mình vẫn có thể duy trì được sức hấp dẫn của ngoại hình. Những người nhìn thấy Trịnh Thiếu Thu ngoài đời có lẽ đều không tin hiện nam diễn viên đã 76 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới