SAO » Chuyện làng sao

Nhìn thế này ai biết Jang Nara hơn tuổi 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' Honey Lee

Thứ năm, 15/09/2022 21:59

Nữ diễn viên Jang Nara xứng đáng với danh hiệu "Mỹ nhân không tuổi" vì sở hữu nhan sắc trẻ trung đến Honey Lee cũng phải chịu "lép vế".

Hôm nay (15/9), Jang Nara có đăng tải lên Instagram Story một số hình ảnh mới. Trong hình nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" diện trang phục áo xám, cầm trên tay những chiếc bánh ngon lành. Jang Nara gây chú ý bởi diện mạo trẻ đến không tưởng khi để tóc mái.

Jang Nara được khen trẻ trung, nhuận sắc khi trở lại đóng phim hậu kết hôn.

Được biết sau thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn, mới đây Jang Nara đã chính thức bước vào quá trình ghi hình cho bộ phim mới đóng chung cùng Jang Hyuk. Theo dự kiến thì năm sau tác phẩm trên sẽ ra mắt khán giả.

Trong khi đó Honey Lee lại chia sẻ một số ảnh hậu trường trong buổi chụp hình cho tạp chí. Mặc dù mới sinh nở chưa được bao lâu nhưng "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" đã dần lấy lại được vóc dáng. Cô hút ánh nhìn bởi nhan sắc ngọt ngào của gái một con.

Honey Lee ngọt ngào sau sinh nhưng cũng phải "lép vế" trước đàn chị về độ trẻ trung.

Tuy nhiên khi so sánh Jang Nara với Honey Lee thì dân mạng vẫn nghiêng về phía Jang Nara nhiều hơn. Mặc dù hơn tuổi Honey Lee nhưng Jang Nara tươi trẻ "đánh bại" cả đàn em.

Jang Nara gia nhập làng giải trí từ năm 2001 đến nay cô đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Những tác phẩm đáng nhớ của cô phải kể đến như "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Yêu lại từ đầu", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"... Tháng 6 vừa qua, Jang Nara đã kết hôn với bạn trai kém tuổi.

Về phần Honey Lee, cô đăng quang "Hoa hậu Hàn Quốc 2006" và sau đó phát triển sự nghiệp diễn xuất. Những bộ phim cô xuất hiện gồm "Quý ông trở lại", "Nghề siêu khó", "Linh mục nhiệt huyết", "Nữ thanh tra tài ba"... Honey thông báo lên xe hoa vào cuối năm ngoái và đón con gái đầu lòng vào tháng 6 năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới