SAO » Chuyện làng sao

Nhìn vào nhẫn đính hôn của Kate và Meghan mới thấy rõ khác biệt về sự ưu ái dù cả hai cùng là con dâu Hoàng gia

Chủ nhật, 09/01/2022 07:46

Kể từ khi bước chân vào gia đình hoàng gia, Meghan Markle đã không ít lần bị đem ra so sánh với chị dâu Kate.

Mối quan hệ của hai nàng dâu Hoàng gia luôn là đề tài gây nhiều tranh cãi và cho đến nay vẫn chưa có hồi kết. Theo truyền thông, mâu thuẫn về mối quan hệ của Kate và Meghan cũng bắt nguồn từ việc nhà Sussex bị đối xử lạnh nhạt, không được nhà chồng ưu ái như anh chị dâu Kate và William.

Meghan Markle nhiều lần bị đem ra so sánh với chị dâu Kate.

Mới đây, truyền thông một lần nữa đã chỉ ra điểm khác biệt về vị trí của Kate và Meghan trong gia đình Hoàng gia. Cụ thể là so sánh về chiếc nhẫn đính hôn của hai nàng dâu này.

Hoàng tử William cầu hôn người tình thời đại học trong chuyến đi Kenya vào tháng 10/2010. Chiếc nhẫn đính viên sapphire hình oval 12 carat, được bao quanh bởi 14 viên kim cương trị giá 390.000 bảng Anh (gần 12 tỷ đồng). Chiếc nhẫn này cũng chính là nhẫn đính hôn của mẹ hoàng tử – cố Công nương Diana từ năm 1981.

Trong khi đó, chiếc nhẫn đính hôn của Meghan Markle lại được đích thân Hoàng tử Harry đặt thiết kế riêng. Chiếc nhẫn có đính viên kim cương ở giữa nặng khoảng 3 carat đến từ Botswana, một quốc gia ở châu Phi. Hai viên kim cương đính bên ngoài nằm trong bộ sưu tập của cố Công nương Diana, nâng tổng trọng lượng của chiếc nhẫn lên 4 – 4,5 carat. Tổng giá trị của chiếc nhẫn vào khoảng 134.500 bảng Anh (hơn 4 tỷ đồng). Điều này phần nào cho thấy Kate vẫn được ưu ái hơn em dâu khi được thừa kế nhẫn giá trị từ mẹ chồng.

Tuy nhiên, truyền thông cũng tiết lộ, theo nghiên cứu cho thấy trang sức này của Meghan là chiếc nhẫn đính hôn trong hoàng gia được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trên Google. Ngay sau đó là Kate Middleton - người sở hữu chiếc nhẫn đính hôn hoàng gia được tìm kiếm nhiều thứ hai với 8.200 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Con số này gần gấp ba lần tìm kiếm tất cả các nhẫn hoàng gia khác. Chiếc nhẫn đính hôn của Nữ hoàng Elizabeth, được Hoàng tử Philip trao cho bà vào năm 1947, cũng nằm trong danh sách cao, với 2.600 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới