SAO » Chuyện làng sao

Nhìn váy cưới của Son Ye Jin, vợ cũ Đan Trường nhanh chóng nhận ra điều đặc biệt trùng hợp giữa mình và siêu sao này

Thứ sáu, 01/04/2022 08:48

Hóa ra cách đây 8 năm, vợ cũ Đan Trường từng diện đồ cưới cùng thương hiệu với Son Ye Jin.

Hôm qua (31/3), hôn lễ của hai siêu sao Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin đã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. Nhiều sao Việt vì bày tỏ tình cảm yêu mến ngưỡng mộ với cặp đôi này nên bày ra trào lưu ghép hình dự lễ cưới của họ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ của Đan Trường cho biết điều trùng hợp bất ngờ giữa hôn lễ của cô vào 8 năm trước với hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin là cô dâu đều chọn đầm cưới đến từ thương hiệu đình đám Vera Wang. Doanh nhân Thủy Tiên viết: "Chúc mừng tình yêu tuyệt đẹp của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ai là fan của Hạ cánh nơi anh.

P/S: Váy cưới của Son Ye Jin đẹp quá. Lúc đầu khi Tiên nhìn vào phần dưới váy làm bằng ren, Tiên cũng có thể đoán ra nhà thiết kế là ai rồi. Chị em nào thích váy cưới làm bằng vải ren, thì hãy tìm tới thương hiệu Vera Wang. 8 năm trước Tiên đã từng mắc áo cưới của thương hiệu nay một lần".

Vợ cũ Đan Trường tiết lộ từng diện đầm cưới cùng thương hiệu với Son Ye Jin

Được biết, váy cưới đến từ thương hiệu Vera Wang có giá khá đắt đỏ. Với những chiếc đầm được thiết kế và đặt may riêng thì con số càng không hề nhỏ chút nào. Vậy mà cách đây 8 năm, vợ cũ của Đan Trường đã dám chi tiền để có thể sở hữu chiếc đầm cưới mà mình mơ ước. Rõ ràng, thực lực kinh tế của doanh nhân Thủy Tiên là không hề tầm thường.

Đầm cưới của vợ cũ Đan Trường cách đây 8 năm cũng sang trọng và cầu kì không kém ai đến từ thương hiệu đồ cưới đình đám nhất thế giới

Còn nhớ, Thủy Tiên và Đan Trường đã từng chi mạnh tay để tổ chức hôn lễ lấy gam màu trắng làm chủ đạo với hàng nghìn bông hoa khoe sắc, kết hợp cùng các dải pha lê lấp lánh và ánh nến lung linh. Cặp đôi đã bỏ ra khoảng 145.000 USD, trong đó bao gồm: 8.000 USD phông màn màu trắng phủ khắp khán phòng, 20.000 USD hoa tươi trang trí, 16.000 USD cho âm thanh, ánh sáng, 87.000 USD cho việc thuê phòng tiệc và ăn uống, các phi phí khác cũng lên tới 15.000 USD. Hiện tại, dù họ đã không còn là vợ chồng nhưng đây vẫn mãi là kỉ niệm đẹp với cả hai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới