SAO » Chuyện làng sao

Nhìn vợ cũ và bạn thân yêu đương 6 năm không rời, Tom Cruise vẫn không khỏi đau đớn vì bị phản bội

Thứ bảy, 20/04/2019 09:01

Nam diễn viên Tom Cruise được cho là chẳng hề vui vẻ gì khi biết vợ cũ Katie Holmes vẫn mặn nồng bên anh bạn thân Jamie Foxx suốt 6 năm qua.

Tom Cruise và Katie Holmes kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm vào năm 2012. 1 năm sau đó, Katie bắt đầu hẹn hò với Jamie Foxx. Cặp đôi này giữ kín chuyện tình cảm suốt nhiều năm qua và chỉ dần công khai việc yêu đương thời gian gần đây.

Katie Holmes và bạn trai Jamie Foxx vẫn mặn nồng bất chấp những tin đồn tan vỡ.

1 nguồn tin cho biết cho đến tận bây giờ, Tom Cruise vẫn không khỏi đau đớn và xót xa khi biết vợ cũ và anh bạn thân vẫn hạnh phúc bên nhau. Nguồn tin này tiết lộ: “Tom bị sốc vì mối quan hệ giữa Katie và Jamie. Anh ngạc nhiên vì 2 người vẫn gắn bó sau chừng ấy năm. Chỉ nghĩ đến việc vợ cũ và bạn diễn 1 thời có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau là Tom đã không ưa nổi. Bởi vì anh vốn tin tưởng Jamie và từng yêu Katie nhiều năm. Tom cảm thấy bị phản bội bởi cả 2 người khi họ giữ quan hệ yêu đương dài lâu đến vậy. Tom luôn đối tốt với Jamie, cầu chúc cho anh nhưng trong Tom vẫn dội lên cảm giác của sự lừa dối”.

Nam diễn viên Tom Cruise được cho là chẳng hề vui vẻ gì khi biết vợ cũ Katie Holmes vẫn mặn nồng bên anh bạn thân Jamie Foxx suốt 6 năm qua.

Được biết, Katie Holmes muốn Jamie Foxx trở thành hình tượng người cha đối với con gái Suri, thay thế cho Tom Cruise. Tuy nhiên Jamie lại ngần ngại điều này. Anh chưa từng xuất hiện hay chụp ảnh chung với bé Suri vì không muốn làm bất cứ điều gì khiến Tom khó chịu.

Hình ảnh Katie Holmes đưa con gái Suri đi ăn uống cùng bạn bè của cô bé nhân dịp sinh nhật lần thứ 13.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới