SAO » Chuyện làng sao

Nhìn vóc dáng sau 1 tháng sinh con của mỹ nhân 'Ngôi nhà hạnh phúc' mới hiểu tại sao cô được chồng đại gia cưng chiều hết mực

Thứ sáu, 15/04/2022 23:34

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum cùng ông xã đi mua sắm thả ga, tận hưởng buổi hẹn hò ngọt ngào.

Mới đây, Hwang Jung Eum cùng Lee Young Don vui vẻ đi shopping cùng nhau. Những bức ảnh chụp cho thấy nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc 2" diện trang phục họa tiết, đi giày cao gót và mang theo túi xách sáng màu. Tuy mới sinh con được 1 tháng nhưng Jung Eum đã lấy lại được vóc dáng thon thả.

Hwang Jung Eum lấy lại vóc dáng mảnh dẻ chỉ sau 1 tháng sinh nở.

Nhìn cô không ai nghĩ cô đã trải qua quá trình sinh nở. Vòng eo của Hwang Jung Eum nhỏ nhắn. Nhan sắc của cô cũng chẳng hề thay đổi so với lúc còn son. Lee Young Don thể hiện tình cảm với Jung Eum bằng cách xách đồ và ôm vợ một cách thân mật.

Sắc vóc ngọt ngào của bà mẹ 2 con này.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Gia đình là số 1" phần 2, "Cô nàng xinh đẹp", "Ngôi nhà hạnh phúc 2"... Cô lên xe hoa với doanh nhân Lee Young Don vào năm 2016. Sau đó năm 2017, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân êm ả, hạnh phúc thì năm 2020, cô và Lee Young Don tuyên bố chuyện ly hôn. Điều đáng nói là chưa đầy 1 năm sau đó, cặp đôi này quyết định hàn gắn tình cảm. Mối quan hệ của họ tốt hơn trước rất nhiều khi Hwang Jung Eum đón tin vui bầu bí lần 2. Cô cùng chồng đón thành viên mới vào ngày 16/3 vừa qua.

Nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc 2" sinh con trai thứ 2 cho ông xã vào tháng 3.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới