SAO » Chuyện làng sao

Nhờ bạn chụp ảnh nhưng không có tâm, Minh Tú khiến dân mạng hú hồn với thành phẩm

Thứ hai, 30/03/2020 09:28

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng biểu cảm đầy thần thái nhưng những bức ảnh của siêu mẫu Minh Tú do bạn chụp lại khiến dân mạng bật cười.

Nhắc đến Minh Tú, nhiều người nhớ đến một siêu mẫu có thân hình gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn cùng thần thái ngút trời. Mỗi lần xuất hiện nơi đông người, Minh Tú đều chỉn chu trong cách ăn mặc.

Siêu mẫu Minh Tú

Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ lại được ngắm Minh Tú dưới góc chụp của một người bạn. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Tôi chắc chắn rằng trong số danh sách bạn bè của các bạn sẽ có 1 đứa có thù với nghệ thuật. Tôi như dị mà nó chụp ra như vậy. Bởi người ta nói đúng mà “Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ. Mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình". Tôi tức á. Bạn tôi nói đây là Minh Tú trong mắt nó. Mày chọc mù con mắt mày luôn đi. Nhiều khi không biết ý nghĩa của bức ảnh là gì nữa".

Loạt ảnh của Minh Tú do một người bạn chụp.

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng vẫn khen Minh Tú xinh đẹp và đáng yêu: "Dìm thì dìm chứ chị Tú vẫn đẹp bất chấp", "chị dễ thương quá", "Tú hoang dại", "không thể nhịn được cười chị ơi", "cười sặc nước miếng"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới