SAO » Chuyện làng sao

Nhờ bí quyết đặc biệt này mà 'Ông trùm màn ảnh Hàn' vẫn có thể nói 'yêu' vợ 5 lần mỗi ngày trong gần 30 năm hôn nhân

Thứ hai, 20/12/2021 13:01

Nam diễn viên Cha In Pyo và bà xã Shin Ae Ra là một những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc.

Hôm nay (20/12), Cha In Pyo hạnh phúc đăng tải lên trang Instagram hình ảnh bữa trưa bà xã Shin Ae Ra chuẩn bị cho mình. Anh chụp khay cơm với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt. Kết quả Cha In Pyo đã chén sạch hết, chỉ để lại vài miếng thức ăn vụn trên khay.

Cha In Pyo hạnh phúc chén sạch khay cơm trưa do bà xã Shin Ae Ra chuẩn bị.

Có thể thấy nam diễn viên "Ông trùm" rất mê thức ăn do bà xã chuẩn bị. Anh cảm thấy hạnh phúc vì được "nửa kia" quan tâm hết mực. Ăn cơm vợ nấu là vậy nhưng cũng có những lúc Cha In Pyo mang đồ từ phim trường về cho Shin Ae Ra. Đơn cử là việc anh đem gà rán còn dư để vợ ăn. Nhìn Shin Ae Ra thưởng thức trong sự thích thú, Cha In Pyo cảm thấy thực sự vui vẻ.

Shin Ae Ra ăn gà rán còn dư ở phim trường do Cha In Pyo mang về.

Nhiều cư dân mạng cho rằng bí quyết giúp hôn nhân giữa Cha In Pyo và Shin Ae Ra bền chặt gần 30 năm như vậy là nhờ vào việc hai người luôn quan tâm và chăm sóc nhau từ những bữa ăn, giấc ngủ. Cha In Pyo có thể giữ thói quen nói "yêu" bà xã 5 đến 6 lần mỗi ngày cũng xuất phát từ việc anh dành sự yêu thương, để ý tới người phụ nữ của cuộc đời mình.

Vợ chồng Cha In Pyo hẹn hò ngọt ngào như thời mới yêu.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 1995 sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng chung bộ phim "Tình anh trao em". Giữ đúng lời hứa ở đám cưới, Shin Ae Ra sinh hạ quý tử đầu lòng cho Cha In Pyo rồi họ nhận nuôi hai bé gái. Hiện tại khi đã ở tuổi ngoài 50, vợ chồng Cha In Pyo vẫn miệt mài làm việc và hoạt động từ thiện. Họ được mệnh danh là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới