SAO » Chuyện làng sao

Nhờ chồng chăm con đang ốm sốt, Ốc Thanh Vân đưa Mai Phương đi Bhutan để cầu bình an, sức khỏe

Thứ sáu, 26/04/2019 13:49

'Đưa em tôi Phan Thị Mai Phương đi trốn. Đành để các con tôi ở nhà' - MC Ốc Thanh Vân viết trên trang Facebook cá nhân mới đây.

Trong câu chuyện chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối của diễn viên Mai Phương, nữ MC Ốc Thanh Vân là người chị chân tình và hết lòng nhất. Bên cạnh những sự động viên, an ủi về tinh thần chiến đấu với tật bệnh, Ốc Thanh Vân còn vô cùng năng nổ, nhiệt tình trong việc kêu gọi quyên góp, ủng hộ để Mai Phương có chi phí chữa bệnh. Tình cảm mà nữ MC dành cho đàn em diễn viên là điều hiếm có trong giới showbiz Việt.

Con ốm sốt, ho xé họng - Ốc Thanh Vân vẫn đưa Mai Phương đi Bhutan để cầu bình an, sức khỏe

Mới đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục được công chúng ngợi khen khi bỏ cả kỳ nghỉ lễ để đưa Mai Phương sang tận Bhutan để cầu bình an và sức khỏe. Điều đáng nói, đúng dịp này, cô con gái Cola của nữ MC đang ốm sốt, ho xé họng và phải nghỉ học cả tuần. Ốc Thanh Vân đã nhờ cậy chồng trông nom dùm để đồng hành cùng Mai Phương trong chuyến đi tới quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Ốc Thanh Vân là chỗ dựa cực lớn của Mai Phương trong khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật vừa qua

Tình cảm Ốc Thanh Vân dành cho đàn em diễn viên là điều hiếm có trong showbiz Việt

"Thức cả đêm rồi đi ra sân bay vì Cola sốt, ho nhiều, con bị sốt viêm họng nghỉ học cả tuần qua. Đêm qua ba mẹ thức canh con gái vì túa mồ hôi đầu nhiều, tội nghiệp, ho xé cả họng. Cacao thì cũng nhõng nhẽo đòi mẹ, anh hai thì ngoan, tự lo được. Nói với Trí rùa: 'Anh ơi, Lễ các con nghỉ học, mà em lại đi với Mai Phương được không?' (Tại thật sự vừa muốn đi với em lại vừa không muốn các con nghỉ ở nhà mà không có mẹ). Trí nói em đi đi, ở nhà anh lo được. Em đi chăm sóc em bé Mai Phương đi. Em cám ơn ba nhé. Cám ơn bà ngoại và vú em nhà tui nữa.

Các em bé của mẹ ngoan nhé, mẹ đưa cô Mai Phương đi cầu nguyện bình an, sức khoẻ, và cả phép màu. Mẹ sẽ về nhanh thôi. Tạm biệt cả nhà. Yêu!" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới