SAO » Chuyện làng sao

Nhờ chồng yêu chụp ảnh, Tóc Tiên nổi đoá sau khi xem thành quả

Chủ nhật, 11/10/2020 20:27

Có vẻ Tóc Tiên đã quên chồng cô là nhà sản xuất âm nhạc chứ không phải nhiếp ảnh gia để chụp được những bức ảnh đẹp cho cô.

Ít giờ trước, Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân nhưng cứ nhìn kì kì thế nào, khác hẳn với những hình ảnh thần thái mà cô vẫn đăng tải hằng ngày. Nữ ca sĩ bật mí đây là những hình ảnh do "phó nháy" Touliver, ông xã yêu quý của cô chụp cho.

Tóc Tiên than thở: "800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho "được" mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?".

Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh do chồng chụp nhưng ai nấy phải bật cười vì trình chụp ảnh của Hoàng Touliver quá kém

Quả thực khi kéo đến bức ảnh cuối cùng, cư dân mạng bật ngửa vì Tóc Tiên vừa béo vừa lùn, dáng dấp khá khó coi. Chỉ cần nhìn sơ sơ là cư dân mạng đã biết tay nghề chụp ảnh của Hoàng Touliver thuộc hạng bét. Thương cho nữ ca sĩ vì cô dường như quên rằng, chồng mình là "phù thuỷ âm nhạc" chứ không phải nhiếp ảnh gia nên muốn có ảnh đẹp thật là khó.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ nguyên lối sống kín tiếng, rất hạn chế chia sẻ về đối phương trên mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới