SAO » Chuyện làng sao

Nhớ Nhã Phương, Trường Giang lặng lẽ ngồi một góc xem ảnh bạn gái qua điện thoại

Thứ tư, 11/04/2018 08:45

Hình ảnh Trường Giang ngồi một góc ở trường quay xem ảnh bạn gái Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện mới đây đã được chia sẻ trên mạng.

Sau scandal tình cảm của Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương liên tục xuất hiện với thần thái rạng rỡ và xinh tươi khiến công chúng phải trầm trồ. Về phía Trường Giang vẫn giữ im lặng, thậm chí có tin đồn nam danh hài xuống tóc vì quá áp lực.

Các đây ít giờ, trên một page có đăng tải những hình ảnh Trường Giang nghỉ quay là tranh thủ ngồi một góc đọc báo, nhưng vẫn không quên mở xem hình của bạn gái xuất hiện tại Hà Nội trong một sự kiện mới đây. Theo thông tin trên page này thì khuôn mặt nam danh hài khá buồn. Có vẻ như sau tất cả, Trường Giang vẫn cảm thấy Nhã Phương là tốt nhất và tình cảm anh dành cho cô vẫn sâu đậm nhất.

Một page khá nổi tiếng trên mạng xã hội đăng tải ảnh Trường Giang ngồi xem ảnh bạn gái ở một góc của trường quay trông khá buồn bã

Người cung cấp hình ảnh này còn chú thích từng ảnh mà Trường Giang xem khá đúng với sự kiện mà Nhã Phương tham dự ở thời điểm gần nhất

Trường Giang lặng lẽ đọc tin tức về Nhã Phương qua điện thoại

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)