SAO » Chuyện làng sao

Nhọ như Hoa hậu Thu Hoài, đang yên đang lành bị nhầm lẫn với Hoa hậu trộm đồng hồ 2 tỷ đến mức phải kiện tụng

Thứ năm, 14/10/2021 20:47

Không hề có bất kì mối liên quan nào đến Hoa hậu trộm đồng hồ là Lã Kỳ Anh nhưng Hoa hậu Thu Hoài lại bị ghép hình ảnh vào đoạn clip về nhân vật này.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin hoa hậu Lã Kỳ Anh lập mưu ăn trộm chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ của người yêu vì món nợ đầu tư tiền ảo. Báo chí và truyền thông đã đưa tin rầm rộ về nhân vật này. Câu chuyện không hề liên quan đến Hoa hậu Thu Hoài nhưng cô lại mắc họa một cách vô duyên. Nguyên nhân là một trang tin trên TikTok lại đăng tải đoạn đoạn clip có liên quan đến sự việc này, không biết vô tình hay cố ý lại sử dụng hình ảnh của Hoa hậu Thu Hoài thay vì Hoa hậu Lã Kỳ Anh. Sự nhầm lẫn tai hại này đã khiến khán giả cũng như chính chủ không khỏi bức xúc.

Đang yên đang lành, Hoa hậu Thu Hoài bị nhầm thành Hoa hậu ăn trộm Lã Kỳ Anh. Hình ảnh của Hoa hậu Thu Hoài bị đưa vào clip của vụ trộm một cách vô duyên vô cớ.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, cô đã gặp rắc rối với gia đình và cả đối tác vì danh dự bị tổn hại chỉ vì đoạn clip lầm lẫn một cách oan nghiệt này. Ngay lập tức, nàng Hậu đã liên hệ với trang tin kia để giải quyết vấn đề nghiêm trọng này. Cô tuyên bố lập vi bằng kiện tụng và không chấp nhận lời xin lỗi hay giải thích nào.

Hoa hậu Thu Hoài đã lập vi bằng khởi kiện vì danh dự bị tổn hại. Mới đây, cô đã nhận được lời xin lỗi và giải quyết thỏa đáng.

Mãi đến sáng ngày 14/10, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải một dòng trạng thái dài thông báo đã xử lý xong xuôi mọi chuyện. Cô cho biết sở dĩ mình chấp nhận bỏ qua là vì đối phương đã giải quyết thỏa đáng những điều sau:

"Trực tiếp liên hệ để xin lỗi, gửi hoả tốc thư xin lỗi có dấu đỏ của cơ quan chủ quản. Nhận lỗi thẳng thắn, không bao biện, không vòng vo. Theo đó, sự cố ngoài mong muốn này đến từ một kỹ thuật viên không am tường showbiz. Tôi đánh giá cao điều này, bởi tôi ghét nhất sự gian dối và không dám nhận sai. Chủ động xin bồi thường các chi phí cho luật sư (lập vi bằng, tư vấn).

Ngay trong đêm dựng clip xin lỗi và bài đính chính gửi tới tôi, đăng tải trên chính kênh tiktok và fan page của trang tin. Tôi cũng là người quản lý nhân sự và đứng trên góc độ đó, tôi hiểu và thông cảm phần nào cho các bạn về sự cố này. Dịch bệnh cũng đang rất nghiêm trọng và tôi không muốn có bất cứ ai phải mất đi công việc".

Hoa hậu Phu nhân cũng cho biết, muốn "cho bạn biên tập viên mắc lỗi một cơ hội sửa sai. Hi vọng, sự cố này sẽ khiến bạn cũng như ban biên tập cẩn thận hơn trong việc truyền tải thông tin tới độc giả".

Đúng là showbiz lắm thị phi, đang ở tận Mỹ xa xôi mà vẫn "dính chưởng" tai bay vạ gió như Hoa hậu Thu Hoài thì thật là mệt mỏi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới