SAO » Chuyện làng sao

Nhóc tỳ nhà sao Việt thay đổi thế nào khi lớn?

Thứ hai, 10/02/2014 22:16

Từ những cô bé cậu bé còn lọt thỏm trên tay mẹ, Bảo Nam, Subeo... đang ngày càng trưởng thành hơn.

Từ lúc chưa lọt lòng, Bảo Nam đã gây chú ý bởi bố mẹ cậu bé là nam ca sĩ nổi tiếng Quang Dũng và mẹ là người đẹp Jennifer Phạm. Cậu bé được thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và được coi như mỹ nam tương lai của showbiz Việt. 

Đáng yêu từ lúc còn nhỏ, khi lớn, Bảo Nam ngày càng điển trai, khôi ngô với những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. 

Cậu bé còn ra dáng là một anh trai khi mẹ Jennifer Phạm sinh bé gái vào năm ngoái. 

Quá trình lớn lên của Subeo luôn được công chúng quan tâm, khi mới ra đời nhờ vào sức hút của người mẹ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ông bố doanh nhân Cường Đô la, Subeo đã trở thành tâm điểm của truyền thông giải trí Việt. 

1 năm sau khi ra đời, hình ảnh Subeo mới được lộ diện trong bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của cậu bé. Từ những bước đi chập chững đầu tiên, tới nay Subeo chững chạc hơn. Cậu bé được bố mẹ diện nhiều bộ cánh thời trang, đưa đi chơi golf, lái xe, thành thạo những món đồ công nghệ. 

So với các bạn đồng trang lứa, Subeo ra dáng một anh chàng tự lập, bố mẹ cậu không còn phải bế bồng nhiều nữa. 

Cậu bé Sonic là kết quả mối tình dài giữa nữ diễn viên Kim Hiền và DJ Hoàng Phong khi cả hai còn chưa làm đám cưới. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Kim Hiền đâm đơn ly dị chồng và toàn quyền nuôi con trai. 

Từ những năm tháng đầu đời, Sonic là cậu bé dễ thương với đôi mắt to và nụ cười tươi tắn giống mẹ cùng kiểu đầu đinh năng động. 

Sắp lên 8 tuổi, Sonic dần thay đổi trở nên chững chạc hơn. Không còn là cậu nhóc bé con ngày nào, Sonic đang là học sinh tiểu học, kiểu cách ăn mặc bảnh bao, ra dáng hơn. 

Con gái rượu của ca sĩ Hiền Thục cũng là một trong những nhóc tỳ được chú ý. 

Gia Bảo làm quen với ống kính máy ảnh từ khi còn nhỏ và từng lên sân khấu song ca với mẹ Hiền Thục. Cuộc sống của một người mẹ nổi tiếng dường như không ảnh hưởng nhiều tới cô bé, bên cạnh đó Hiền Thục cũng coi con gái như một người bạn thân thiết. 

Tới nay, Gia Bảo đã là cô bé 11 tuổi phổng phao, sắp cao bằng mẹ Hiền Thục.  So với bạn bè cùng trang lứa, Gia Bảo trông chín chắn hơn, cô bé thường xuyên có mặt cùng mẹ trong công việc. 

 Là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân nhưng Anna Trương và mẹ kế Mỹ Linh từng bị nhầm là mẹ con ruột bởi cô bé mang nhiều nét giống diva nhạc Việt.

  Khi còn nhỏ, Anna từng lên sân khấu song ca với mẹ Mỹ Linh ca khúc Có thấy tôi tuổi 15. Trong những bức ảnh gia đình trước đây, Anna trương có nhiều nét mộc mạc, giản dị. 

 Vài năm sau, Anna Trương giờ đã là một thiếu nữ tuổi 18 với chiều cao như ý và gương mặt lai xinh đẹp. Theo năm tháng, dưới sự dẫn dắt của bố mẹ, Anna ngày càng trưởng thành hơn về hình ảnh và sự nghiệp. 

Người đẹp Đền Hùng Giáng My có cô con gái Anh Sa thừa hưởng nhan sắc “không tuổi” của mẹ. Là du học sinh ở Mỹ, mỗi lần về nước, Anh Sa có dịp đi cùng mẹ tới các sự kiện.

 Cách đây vài năm, tại một sự kiện, Anh Sa còn là cô bé tuổi teen có vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn. Tới nay, Anh Sa sắp bước sang tuổi 19, vóc dáng và gương mặt cô đã có thêm những nét trưởng thành. 

Dù đã là thiếu nữ, Anh Sa vẫn thường để mặt mộc tự nhiên nhất có thể và đồng thời ăn mặc kín đáo, chín chắn ra dáng người lớn hơn.

Tri Thức