SAO » Chuyện làng sao

Nhóc tỳ sao Việt làm gì ngày Trung Thu?

Thứ năm, 19/09/2013 17:19

Cùng nghe Thanh Thảo, Hiền Thục, Lý Hải chia sẻ kế hoạch dành cho "nhóc tì" trong ngày Tết thiếu nhi.

Thanh Thảo: Jacky vui Trung thu cùng The Voice Kids

Mùa Trung thu này, cả Thanh Thảo lẫn Thụy Anh đều bận lưu diễn phục vụ khán giả nên cách tốt nhất để hai bà mẹ trông con là… đưa Jacky đi diễn cùng.

“Dù không có thời gian để dẫn Jacky đi chơi Trung thu như nhiều bạn bè đồng trang lứa, nhưng có lẽ đi diễn cùng với mẹ, gặp gỡ khán giả và nghe các bài hát Tết thiếu nhi cũng là một cách ‘đổi gió’ vui chơi cho cậu nhóc hiếu động, thích đi đây đi đó như Jacky”, bà mẹ trẻ Thụy Anh cho hay.

Thanh Thảo và Thụy Anh luôn bận rộn lưu diễn vào các ngày lễ nên thường đưa Jacky đi cùng

Dù chưa đầy 2 tuổi nhưng Jacky đã biết nghe và nói theo những gì người lớn dạy. Cậu bé nhớ rất kỹ những gì vừa học được và rất thích chạy lăng xăng đây đó, không bao giờ chịu đứng hay ngồi yên một chỗ. Mẹ Thanh Thảo và Thụy Anh khá vất vả mới có thể “quản” được Jacky.

Cũng chính vì thường xuyên lưu diễn cùng mẹ và tiếp xúc với nhiều người lạ nên Jacky trông khá bạo dạn và không khó tiếp cận như những cậu nhóc cùng tuổi.

Mới đây, khi gặp “chị Bảy” Phương Mỹ Chi tại sân bay đi Hà Nội biểu diễn Trung thu, cả hai chị em đã rất vui vẻ chọc phá nhau, thậm chí còn cười tíu tít và tạo dáng rất “chuyên nghiệp” trước ống kính máy ảnh.

Cậu nhóc tạo dáng bên Quang Anh và Phương Mỹ Chi trong chuyến lưu diễn Hà Nội vừa qua

Thậm chí khi được Quán Quân The Voice Kids – Quang Anh ôm hôn tới tấp, cậu nhóc cũng “tỉnh như sáo” và rất được mọi người cưng chiều sau hậu trường.

Được biết, những ngày này, cả gia đình Thanh Thảo sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội đón Tết Trung Thu và ca hát phục vụ khán giả Thủ đô đến tận cuối tuần.

Hiền Thục: Dù bận vẫn luôn dành thời gian cho con

Sau thời gian tham gia The Voice Kids, hiện tại Hiền Thục đã bắt đầu trở lại với công việc và gia đình. Tuy nhiên, vì sắp đến ngày sinh nhật bé Gia Bảo nên Hiền Thục muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên con gái.

Kể từ khi làm HLV The Voice Kids, công việc của Hiền Thục trở nên bận rộn hơn trước rất nhiều. Nhưng những công việc chăm con hàng ngày, thậm chí đưa đón Gia Bảo đi học cũng được Hiền Thục thực hiện đều đặn. Cô cho rằng, chăm sóc Gia Bảo là nhiệm vụ chính của mình.

Hiền Thục chia sẻ, cách tốt nhất để hiểu con gái là xem con như một người bạn

Nói thêm về con gái, Hiền Thục cho hay: “Ngày xưa tôi thường gặp khó khăn khi dạy Gia Bảo vì bé rất được bà ngoại cưng chiều. Đôi lúc cô nhóc có hơi… bướng và không nghe lời.

Nhưng sau này, khi tôi tìm hiểu thêm và nắm bắt được tâm lý của con, tôi bắt đầu tập trò chuyện, tâm sự với Gia Bảo giống như một người bạn. Cũng vì vậy mà Gia Bảo đã biết nghe lời tôi. Nhiều khi tôi nghĩ gì, cảm thấy thế nào, dù không cần nói ra nhưng Gia Bảo vẫn có thể hiểu và biết hết”.

“Tôi biết, vào những dịp lễ Tết như Trung thu, các bé luôn muốn có mẹ đi chơi cùng. Nhưng dù sao Gia Bảo cũng lớn rồi, tôi nghĩ mình nên để bé tự do vui chơi cùng bạn bè nhiều hơn. Sau khi diễn về, tôi sẽ mua bánh Trung thu và cùng Gia Bảo phá cỗ Trung thu với mọi người trong nhà”, Hiền Thục vui vẻ cho biết.

Lý Hải: Vợ thay tôi đưa con rước đèn

Kể từ ngày Minh Hà sinh thêm bé Cherry, cuộc sống gia đình Lý Hải bỗng trở nên bận rộn và vui hơn rất nhiều.

“Cả nhà lúc nào cũng ríu rít tiếng trẻ con và nhạc thiếu nhi. Tuy nhiên, nếu ngày xưa Rio khó chăm bao nhiêu thì Cherry lại dễ dàng bấy nhiêu. Hai vợ chồng cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm con nhỏ.

Nhóc Rio cũng rất thích chơi và nựng nịu em gái, nhưng bố mẹ lúc nào cũng phải canh chừng vì Rio hay nựng em mạnh tay làm Cherry đau khóc thét”, Lý Hải chia sẻ.

Hình ảnh đại gia đình Lý Hải quây quần bên nhau

Mỗi lần đi diễn xa không gặp con, nam ca sỹ Trọn đời bên em luôn gọi điện thoại video về để vừa nói chuyện vừa nhìn thấy cả nhà. Minh Hà cũng thường xuyên đăng hình và clip của 2 nhóc lên trang cá nhân cho Lý Hải xem nên anh vẫn nắm được mọi hoạt động thường ngày của 2 con anh dù không có mặt tại nhà.

“Nói thật, hình như càng xem hình càng nhớ con hơn thì phải. Những lúc như thế tôi chỉ muốn về nhà ngay để được ôm hôn công chúa, hoàng tử của mình.”

Được biết, đêm Trung thu này Lý Hải sẽ có lịch diễn tại Nha Trang nên 2 ngày trước khi đi xa anh đã đưa các con đi chơi Tết thiếu nhi cùng bạn bè.

“Do tính chất công việc nên hầu như cả nhà tôi ít có cơ hội đi chơi vào các dịp lễ tết như nhiều gia đình khác. Chúng tôi thường thu xếp đi trước hoặc sau ngày lễ. Riêng đêm Trung thu này, vợ tôi sẽ thay tôi thu xếp đưa các con rước đèn, đi chơi để không thua thiệt với bạn bè”, Lý Hải cho hay.

Theo Khampha.vn