SAO » Chuyện làng sao

Nhóc tỳ V-biz: Kẻ giấu người khoe

Thứ hai, 23/02/2015 21:05

(Ngoisao.vn) - Trong khi Diễm Hương, Phương Thanh, Thủy Tiên không muốn hình ảnh của con xuất hiện trên truyền thông thì Xuân Lan, Lý Hải, Elly Trần lại khá thoải mái trong vấn đề chia sẻ hình ảnh những đứa con yêu quý của mình.

Khi sao Việt âm thầm giấu con

Không muốn con xuất hiện trên truyền thông và ảnh hưởng đến đời sống cá nhân, nhiều sao Việt đã quyết định không công khai hình ảnh của con mình với khán giả hâm mộ.

1. Diễm Hương

Sau nhiều ồn ào với cuộc hôn nhân trước đó, Hoa hậu Diễm Hương cuối cùng đã tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Hoa hậu và người chồng hiện tại đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Diễm Hương thường xuyên chia sẻ tâm sự của mình về chồng và con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, diện mạo của quý tử Hoa hậu như thế nào thì người hâm mộ hoàn toàn không được biết.

Hoa hậu Diễm Hương thời kỳ mang thai

Đến thời điểm hiện tại, Diễm Hương chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh nào liên quan đến diện mạo con trai. Những bức ảnh người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân đều được chắt lọc và cắt xén kỹ lưỡng. Người hâm mộ chỉ thấy được hoặc là quần áo, hoặc là cảnh vợ chồng Diễm Hương trông con. Người đẹp tuyệt đối không để lộ hình ảnh của bé. Việc “nửa giấu, nửa khoe” con trai của Diễm Hương làm cho người hâm mộ vô cùng tò mò.

Diễm Hương luôn "úp mở" về hình ảnh của con trên trang cá nhân

2. Thủy Tiên

Được ví như là cặp “Beck - Vic Việt Nam”, Thủy TiênCông Vinh luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chuyện tình đẹp 6 năm của họ cũng làm tốn hao không ít giấy mực giới truyền thông. Hạnh phúc của cặp đôi được kết tinh bằng một bé gái mang tên Bánh Gạo.

Thủy Tiên - Công Vinh

Tuy nhiên, diện mạo của Bánh Gạo thế nào thì người hâm mộ dường như không được biết. Ngay cả lễ cưới được tổ chức cách đây không lâu thì bé Bánh Gạo vẫn được “giấu” kỹ. Hình ảnh duy nhất mà người hâm mộ thấy được diện mạo của bé là bức ảnh… một góc mặt không rõ ràng. Bức ảnh được chụp vào khoảng giữa năm 2014, trong một chuyến du lịch ở Nha Trang của cặp đôi và con gái.

Lần duy nhất Thủy Tiên khoe ảnh... một góc mặt của con

3. Phương Thanh

Là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, chính vì vậy mà mọi thông tin về tình cảm và con gái của nữ ca sĩ Phương Thanh dường như không được tiết lộ. Người ta chỉ biết con gái của nữ ca sĩ có tên là bé.

Ca sĩ Phương Thanh

Tiết lộ về lý do giấu con, nữ ca sĩ mong muốn con gái của mình có một cuộc sống bình thường, không áp lực. Cô cho biết sẽ giới thiệu con gái trong một dịp thích hợp, còn hiện tại thì vẫn chưa phải là lúc. Tuy nhiên, danh tính bé Gà luôn làm cho người hâm mộ qua tâm. Khoảng giữa năm 2014, một hình ảnh chụp vội bé gái khoảng 9, 10 tuổi được cho là con gái Phương Thanh xuất hiện trên truyền thông. Đây có lẽ là lần đầu tiên người hâm mộ biết được diện mạo thật của bé. Tuy nhiên, nữ ca sĩ giữ im lặng và không lên tiếng xác nhận.

Những hình ảnh hiếm hoi mà Phương Thanh chia sẻ về con gái

Hình ảnh được cho là bé Gà - con gái của Phương Thanh

Những nhóc tỳ xuất hiện "nhẵn mặt"

Ngược lại, vẫn có nhiều sao Việt luôn sẵn sàng chia sẻ hình ảnh của con cái đến với người hâm mộ. Những khoảnh khắc đời thường vô cùng hồn nhiên của các em làm nhiều người thích thú.

1. Lý Hải

Lý HảiMinh Hà được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Hạnh phúc của gia đình nam ca sĩ làm cho nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là khi bà xã Minh Hà vừa hạ sinh em bé thứ 3.

Lý Hải - Minh Hà và các con

Lý Hải – Minh Hà rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Từ anh hai Rio, chị ba Cherry hay con gái út Sunny, tất cả hình ảnh của 3 anh em đều được chia sẻ rộng rãi. Những khoảnh khắc đời thường của bộ ba nhà Lý Hải – Minh Hà luôn làm người hâm mộ thích thú. Trang facebook cá nhân của vợ chồng, và đặc biệt là fanpage của cặp đôi thu hút hơn 3 triệu lượt like luôn gây sốt với những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của bộ ba nhà Lý Hải – Minh Hà.

Những "cậu ấm, cô chiêu" đáng yêu nhà Lý Hải - Minh Hà

2. Xuân Lan

Mặc dù không công khai danh tính và bất cứ thông tin gì liên quan đến người cha của con gái, nhưng về thông tin, hình ảnh của con gái thì Xuân Lan hoàn toàn thoải mái chia sẻ với người hâm mộ. Cựu siêu mẫu thường xuyên đề cập về con trên trang cá nhân cũng như những hình ảnh siêu đáng yêu của con gái.

Xuân Lan rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của con gái

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan là một trong những nhóc tỳ luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bé Thỏ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách thời trang bắt mắt. Cựu siêu mẫu luôn đầu tư hình ảnh cho con gái. Những hình ảnh của bé Thỏ luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người.

Bé Thỏ và những khoảnh khắc bên mẹ Xuân Lan

3. Elly Trần

Nhắc đến những nhóc tỳ đang gây sốt hiện nay trong showbiz Việt thì bé Mộc Trà Cadie – con gái Elly Trần luôn nằm ở top đầu. Cũng giống như Xuân Lan, mặc dù úp mở và không chính thức xác minh danh tính cha của bé nhưng hình ảnh con gái mình thì Elly Trần rất sẵn lòng chia sẻ.

Elly Trần và con gái Cadie

Có thể nói, Cadie – con gái Elly Trần là một nhóc tỳ hot nhất trong năm 2014. Em bé sở hữu vẻ ngoài tựa thiên thần làm nhiều người phát cuồng. Hình ảnh của bé đã gây nên một cơn sốt lớn trên cộng đồng mạng. Những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Cadie luôn thu hút hàng chục nghìn lượt like và những lời bình luận có cánh. Cadie là niềm tự hào, hãnh diện lớn lao của mẹ Elly Trần.

Vẻ đẹp thiên thần của Cadie gây sốt cộng đồng mạng

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)