SAO » Chuyện làng sao

Nhóc ú nhà Hà Hồ vốn hiếu động tinh nghịch nay lại chịu ngồi ngoan ngoãn vì một người

Thứ ba, 18/01/2022 19:25

Hà Hồ vừa lén quay lại khoảnh khắc con trai út ngồi ngoan ngoãn đọc sách trong lòng bà nội khiến ai nấy ấm lòng

Cặp song sinh Lisa và Leon của nhà Hà Hồ - Kim Lý là những nhóc tì hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Dù sinh đôi nhưng hai chị em này lại khác nhau về ngoại hình lẫn tính cách. Nếu Lisa lạnh lùng, điềm tĩnh thì Leon lại vui nhộn, hài hước. Cậu út của "Nữ hoàng giải trí" còn thường xuyên mang đến những màn tấu hài vui hết nấc cho bố mẹ, ông bà và cả cư dân mạng. Thế nhưng, cũng có lúc út ú lại cực ngoan ngoãn và chịu ngồi yên trong lòng một người đặc biệt quan trọng.

Chuyện là khi Hà Hồ họp xong và đi vào phòng chơi của Lisa và Leon, mẹ bỉm giật mình khi chứng kiến cảnh con trai út của mình "ngoan xỉu" khi ngồi gọn trên đùi bà nội. Cậu nhóc ngày thường hiếu động lại ngồi ngoan nghe bà nội đọc sách và chăm chú nhìn vào tranh vẽ trong sách. Sau đó, nhóc ú còn cùng chị gái chơi đùa cùng bà nội thật nhẹ nhàng tình cảm. Ngày thường, con trai út của Hà Hồ chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ vì thích chạy nhảy, hét toáng làm rộn cả nhà. Nay chứng kiến cảnh con chơi đùa trật tự thế này bảo sao mẹ Hà không hết hồn cho được.

Nhóc ú hiếu động và thích gây náo loạn của Hà Hồ nay lại ngoan xỉu trong lòng bà nội

Leon và Lisa rất chịu hợp tác chơi cùng bà nội một cách trật tự ngoan ngoãn

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng xuýt xoa không ngừng vì mẹ ruột Kim Lý dù lớn tuổi nhưng rất biết cách chơi và dạy hai cháu. Được biết trước đây, bà từng làm trong ngành giáo dục tại Thụy Điển nên cũng có không ít kinh nghiệm về lĩnh vực này. Sau những ngày làm quen, ba bà cháu nay đã rất gần gũi gắn bó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới