SAO » Chuyện làng sao

Nhóm antifan hơn 24.000 thành viên của Hải Tú đã đổi tên thành 'hội yêu mèo'

Thứ sáu, 26/03/2021 20:36

Đúng là câu chuyện lạ nhưng có thật, group anti của Hải Tú đã có sự thay đổi bất ngờ.

Scandal tình tay ba giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đã gây bão mạng xã hội một thời gian dài. Hải Tú bị gọi là trà xanh và trở thành tâm điểm chỉ trích dữ dội, thậm chí là bị lập nhiều group antifan. Số lượng thành viên trong nhóm này tăng lên cực kỳ nhanh chóng và đến nay đã lên tới con số hơn 24.000 người.

Hải Tú bị lập group anti sau khi vướng tin đồn tình ái với Sơn Tùng

Thế nhưng, có một sự việc lạ lùng đã xảy ra vào chiều nay (26/3), group antifan Hải Tú đã bị đổi tên thành "Hội yêu thích mèo Ragdoll Việt Nam". Trước đó, nội dung chính của group này là "đào bới", mổ xẻ, châm biếm, tấn công, body shaming... của Hải Tú cũng như lan truyền chóng mặt những thông tin xấu nhằm hạ bệ nữ diễn viên. Hiện tại lại bị thay thế bằng những bài viết có nội dung là cách chăm sóc và nuôi dưỡng mèo. Admin group bỗng bài viết giới thiệu: "Nhóm tạo ra nơi để các thành viên tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm về nuôi mèo Ragdoll, đổi cá lấy mèo. Các thành viên vui vẻ hoà đồng và không đăng những bài viết không liên quan đến Mèo. Các thành viên trao đổi mua bán với nhau phải thuận mua vừa bán. Không giả dối hay lừa đảo".

Group anti Hải Tú lại biến thành Hội yêu thích mèo

Đến đây, hẳn hơn 24.000 thành viên trong group đang ngẩn ngơ vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Trước đó, group antifan Hương Giang cũng gặp phải trường hợp đổi tên tương tự.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới