SAO » Chuyện làng sao

Nhóm HKT cùng hát lại bản hit cũ, thái độ của Hồ Gia Hùng và TiTi tiếp tục gây chú ý

Thứ năm, 13/10/2022 08:15

Hồ Gia Hùng và TiTi vẫn không có sự tương tác dù đứng hát chung với nhau bản hit ngày xưa.

Mới đây, trên tiktok đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm HKT cùng nhau ăn uống với nhiều bạn bè khác. Sau đó, Hồ Gia Hùng – TiTi – Lý Tuấn Kiệt còn đứng lên hát.

Hồ Gia Hùng gặp gỡ Lý Tuấn Kiệt và TiTi cùng nhiều bạn bè

TiTi cùng các anh em thể hiện lại bản hit cũ từng làm mưa làm gió ngày xưa

Lý Tuấn Kiệt

Đặc biệt cả ba thành viên của nhóm HKT còn cùng nhau thể hiện lại ca khúc "Giá như chưa từng quen" nên khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Bởi bao nhiêu năm khi nghe các thành viên nhóm HKT hát lại thì vẫn không có gì thay đổi nên làm cho nhiều người khán giả như được dịp trở về với ký ức ngày xưa.

Bên cạnh đó, điểm gây chú nhất vẫn là thái độ của Hồ Gia Hùng và TiTi. Dù đứng hát chung là vậy nhưng họ vẫn không nhìn nhau và tương tác với nhau. Khi một trong hai hát thì người còn lại sẽ nhìn đi chỗ khác nên cũng đã không tránh khỏi sự bàn tán của khán giả và cho rằng những xích mích của cả hai vẫn chưa được giải quyết.

Hồ Gia Hùng và TiTi ngồi cách nhau một người, khi Hồ Gia Hùng hát, anh và TiTi không tương tác với nhau

Đến khi TiTi hát phần lời của mình thì Hồ Gia Hùng có vẻ như né tránh nhìn chỗ khác

Gần đây, trong lần gặp gỡ tại đám cưới của Lý Tuấn Kiệt, Hồ Gia Hùng và TiTi cũng không đứng hát chung sân khấu. Khi Hồ Gia Hùng hát thì TiTi ngồi dưới còn khi TiTi hát thì Hồ Gia Hùng đi xuống.

Dẫu thường xuất hiện chung trong các sự kiện là vậy nhưng thái độ của hai nam ca sĩ có lẽ vẫn chưa bình thường được như lúc còn hoạt động nhóm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới