SAO » Chuyện làng sao

Nhóm Mây Trắng hội ngộ ăn uống vui vẻ ngày đầu năm mới, Thu Thủy vắng mặt

Thứ hai, 03/01/2022 15:40

Trên trang cá nhân, Ngọc Châu bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa cô và các thành viên còn lại của Mây Trắng gồm Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc.

Vào tối qua (2/1), 4 nàng thơ xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời Mây Trắng đã có màn hội ngộ đầy cảm xúc nhân dịp đầu năm mới. Ca sĩ Ngọc Châu chia sẻ loạt ảnh cùng các thành viên kèm dòng trạng thái hài hước: "Mấy nhỏ này hăm em lần sau mà mặc sai dresscode không cho đi chơi chung nữa, tự nhiên thấy lạc lõng ghê". Không chỉ gây thương nhớ với người hâm mộ bởi nhan sắc không đổi suốt hơn 20 năm qua, mà câu chuyện diện sai dresscode đêm hẹn của Ngọc Châu cũng làm khán giả phải bật cười.

Đây không phải lần đầu tiên Mây Trắng họp mặt sau hơn 20 năm thành lập và rã nhóm, nhưng là một trong những lần hiếm hoi mọi người xuất hiện trong ảnh đi ăn uống cùng nhau.

Không chỉ thế, Thu Ngọc - trưởng nhóm Mây Trắng cũng buông lời "trêu ghẹo" Ngọc Châu ngay trong bài đăng: "Nói chung bọn em ghét đúng, chỉ thích sai. Vậy nên đầy đủ đầu năm cho 1 năm đủ đầy. Nhưng tâm nguyện bạn Ngọc Châu nhóm em là có ai giúp bạn sửa dùm bạn bộ đồ thành váy jean áo đen cho đồng phục với chúng bạn không chứ bạn hơi sai".

Trong khi mọi người cùng nhau mặc đồ tông xuyệt tông, thì Ngọc Châu lại diện sai dresscode thế này.

Mặc dù cả 4 đều ở ngưỡng tuổi U40, có người còn trải qua một lần sinh nở nhưng Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Trang và Yến Nhi đều rất trẻ trung.

Cư dân mạng cũng bồi hồi và kí ức ùa về khi thấy nhóm Mây Trắng hội ngộ.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là cựu thành viên Thu Thủy vắng mặt trong bữa tiệc. Việc này khiến fan tin rằng giữa cô và Yến Trang vẫn còn mâu thuẫn chưa thể giải quyết.

Trong bài phỏng vấn ba năm trước, chị gái Yến Nhi nói: "Tôi và Thủy đến ngày hôm nay vẫn chưa gỡ được khúc mắc. Dĩ nhiên, việc cạnh tranh là điều không xấu, nhưng có những khúc mắc từ nhỏ sẽ dẫn đến lớn, khiến mọi thứ nặng hơn trong suy nghĩ. Tôi là người ít tâm sự, thì gánh nặng này càng khó tháo gỡ".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới