SAO » Chuyện làng sao

Nhóm nhạc nữ Kpop có 9 thành viên gặp tai nạn ô tô

Thứ hai, 27/06/2022 13:34

Mới đây truyền thông Hàn đưa tin, chiếc xe chở nhóm nhạc Kpop - Fromis 9 đã gặp tai nạn giao thông khiến 5 trong 9 thành viên bị thương.

Pledis Entertainment - công ty chủ quản của Fromis 9 đã có thông báo vào ngày 26/6: “Vào thứ 7, ngày 25/6, Song Hayoung, Park Jiwon, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung và Baek Jiheon đã bị thương khi nhóm gặp tai nạn xe hơi. Mọi người trên xe đã được đưa đi cấp cứu ngay sau vụ tai nạn xảy ra. Rất may chấn thương của các thành viên và hành khách trên xe không quá nặng.

Theo kết quả của cuộc kiểm tra và điều trị chi tiết vào ngày 26, không có thành viên nào bị gãy xương, nhưng họ được chẩn đoán là cần điều trị định kỳ do đau cơ và bầm tím. Các bác sĩ cũng đưa ra ý kiến ​​rằng tình trạng thể chất của các thành viên nên được theo dõi chu đáo và họ nên hạn chế tăng số lượng hoạt động nhiều hơn mức cần thiết trong vài ngày tới”.

Các thành viên nhóm Fromis 9.

Vụ tai nạn khiến dự kiến hoạt động của nhóm tạm thời bị gián đoạn. Được biết, Fromis 9 sẽ phát hành mini album thứ 5 "from our Memento Box'' vào chiều ngày 27/6. Tuy nhiên, vụ tai nạn xảy ra khiến hoạt động này của nhóm đã bị hủy bỏ.

Fromis 9 được thành lập thông qua chương trình “Idol School” của Mnet và chính thức ra mắt vào ngày 24/1/2018, trực thuộc Stone Music Entertainment. Nhóm có 9 thành viên bao gồm: Noh Ji-sun, Song Ha-young, Lee Sae-rom, Lee Chae-young, Lee Na-kyung, Park Ji-won, Lee Seo-yeon, Baek Ji-heon và Jang Gyu-ri.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới