SAO » Chuyện làng sao

Nhóm nhạc từng nổi đình nổi đám khắp châu Á 'Tiểu Hổ đội' giờ đang sống như thế này sao: Tô Hữu Bằng độc thân, Trần Chí Bằng làm trò lố gây chú ý

Thứ bảy, 11/06/2022 06:48

Các thành viên ''Tiểu Hổ đội'' sau nhiều năm tan rã có số phận khác biệt hoàn toàn.

''Tiểu Hổ đội'' là nhóm nhạc nổi tiếng tại Đài Loan những năm 1990. Nhóm gồm 3 thành viên Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long được thành lập sau một chương trình tuyển chọn người mẫu quảng cáo vào năm 1988. Trong đó Ngô Kỳ Long có biệt danh là Phích Lịch Hổ, Trần Chí Bằng là Tiểu Soái Hổ, còn Tô Hữu bằng là Hổ Ngoan Ngoãn.

Nhóm Tiểu Hổ đội

Họ gia nhập nhóm nhạc từ khi còn là thiếu niên và rất được yêu thích ở Đài Loan, Hông Kông lẫn Trung Quốc đại lục. Thậm chí trong thời kỳ hoàng kim của mình, bài hát "Chuồn chuồn đỏ" của nhóm ''Tiểu Hổ đội'' đã lọt vào Top 10 ca khúc vàng trong thập niên 90 của Đài Loan.

Đến năm 1997, ''Tiểu Hổ đội'' tuyên bố tan rã khiến nhiều người tiếc nuối. Lý do được Tô Hữu Bằng đưa ra chính là vì hai thành viên Trần Chí Bằng và Ngô Kỳ Long lần lượt gia nhập quân đội nên nhóm không thể tiếp tục hoạt động.

Trong khi Tô Hữu Bằng nhanh chóng nổi tiếng nhờ bộ phim "Hoàn Châu cách cách" và sự nghiệp ngày càng thăng tiến hơn thì Ngô Kỳ Long lại nổi tiếng khá muộn. Anh chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm" năm 2011, bù lại Ngô Kỳ Long đã có 1 gia đình hạnh phúc bên người đẹp Lưu Thi Thi. Hiện tại, trong nhóm cũng chỉ có Ngô Kỳ Long đã yên bề gia thất. Tô Hữu Bằng vẫn ''độc thân vui tính''. Anh vẫn được nét trẻ trung và có sự nghiệp thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất.

Dù vẫn cô đơn lẻ bóng nhưng bù lại sự nghiệp của Tô Hữu Bằng lại vô cùng ổn định và ngày càng phát triển

Ngô Kì Long đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn cả về đời tư lẫn sự nghiệp, có vợ đẹp, con ngoan.

So với 2 thành viên khác thì rõ ràng sự nghiệp của "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng lại kém phát triển hơn nhiều. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng trong Cbiz thì giờ đây, anh lại thường xuyên khiến netizen phải "sốc đến tận óc" với những bộ trang phục nữ tính, phản cảm.

Chật vật tìm chỗ đứng trong làng giải trí nhưng không thành công, Trần Chí Bằng đành phải chọn “lối tắt” để thu hút sự chú ý, đó là khoác lên mình những bộ cánh quái dị, lố lăng đến phản cảm

Ở thời điểm hiện tại, các thành viên trong nhóm đều có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Duy chỉ có tình bạn của cả 3 vẫn luôn đẹp đẽ và khăng khít như thuở còn là thành viên của ''Tiểu Hổ đội''.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới