SAO » Chuyện làng sao

Nhóm T-ara chuẩn bị đến Việt Nam

Thứ ba, 17/06/2014 09:06

(Ngoisao.vn) – Thông tin T-ara chuẩn bị đến Việt Nam vào đầu tháng 8 đang khiến các fan của Kpop “đứng ngồi không yên”.

Chiều ngày (16/6) trên page chính thức của T-ara đã xác nhận thông tin buổi fan meeting vào ngày (2/8) tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Ngoài việc đây là buổi fan meeting chính thức đầu tiên của 1 nhóm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam, đây còn là buổi fan meeting đầu tiên của T-ara tại Đông Nam Á trong năm 2014. Tuy gọi là fan meeting nhưng thực chất như 1 minishow với số lượng bài hát lên đến 7 - 8 bài, ngoài ra các fan còn được tham gia chơi trò chơi, giao lưu, chặt chém với thần tượng của mình.

Đặc biệt Việt Nam là 1 trong những nước đầu tiên đón chào tiết mục solo đang “làm mưa làm gió” tại các bảng xếp hạng của thành viên Jiyeon. Để chuẩn bị cho tiết mục này, công ty quản lí phải đem hẳn vũ công riêng của cô nàng qua.

Từ ngày (17/6) chương trình sẽ mở bán vé với giá vé rẻ nhất so với các show Hàn Quốc từ trước đến giờ từ (450.000 - 2.800.000). Ban tổ chức cho biết đã hạ thấp mức giá xuống thấp nhất có thể để tạo điều kiện cho đa số các bạn fan học sinh sinh viên có thể tham gia. Chương trình với slogan “From heart to hearts”, mỗi vé bán ra sẽ được trích 1 phần lợi nhuận để phục vụ cho hoạt động từ thiện. Đây là cơ hội để các fan của T-ara cùng chung tay với thần tượng của mình cho 1 hoạt động thiện nguyện.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới