SAO » Chuyện làng sao

"Nhòm" trước trang trí đám cưới tiền tỷ của em gái Lý Hải

Thứ tư, 12/12/2012 18:16

(Ngoisao.vn) – Cùng ngắm nhìn không gian vô cùng lãng mạn và đầy sắc màu giáng sinh của đám cưới ca sĩ Di Băng cùng doanh nhân Quốc Vũ.

Để chuẩn bị cho lễ cưới hoành tráng diễn ra vào tối nay (12/12/2012), hàng chục nhân lực đã đến đại sảnh của Trung tâm hội nghị White Place từ 9h sáng để trang trí cho đám cưới của Di Băng. Trắng và xanh là hai màu chủ đạo cho không gian tràn ngập sắc màu lễ hội giáng sinh, đây cũng là những tone màu mà chủ nhân của buổi tiệc đặc biệt ưa thích.

Rất nhiều những tiểu cảnh, thiết kế thủ công tỉ mỉ được đưa vào trang trí góp phần cho không gian cưới thêm phần lung linh, lộng lẫy. Mãi đến tận 5h chiều nay, phần trang trí mới được hoàn tất, cũng vừa kịp lúc cô dâu, chú rể có mặt để chuẩn bị cho lễ cưới.

Khách mời lên đến 1.000 người, hầu hết là những người thân, nghệ sĩ, bạn bè của hai họ và các doanh nhân đến từ lĩnh vực bất động sản, chăm sóc sắc đẹp…

Cùng ngắm trước những hình ảnh rất đẹp từ lễ cưới của Di Băng:

Đến tận 5h chiều, công đoạn trang trí cho khán phòng mới hoàn tất, cũng vừa kịp lúc cô dâu, chú rể đến để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra tối nay.

CKool