SAO » Chuyện làng sao

Như chưa từng có lùm xùm tìm của lạ, Jang Dong Gun chịu chơi khi thuê du thuyền hẹn hò nhằm lấy lòng bà xã?

Thứ hai, 08/11/2021 14:09

Nam tài tử Jang Dong Gun được cho là cùng bà xã Go So Young tận hưởng khoảng thời gian riêng tư trên du thuyền sang chảnh.

Vừa qua, Go So Young có cập nhật trang Instagram với loạt hình du thuyền trên sông Hàn. Có thể thấy nữ diễn viên 49 tuổi mặc áo khoác và quần tông xám. Cô đi giày Dior và mang theo túi xách khổ rộng. Để giữ ấm, Go So Young sử dụng mũi đội đầu.

Go So Young đăng ảnh tận hưởng buổi đi chơi trên du thuyền.

Mặc dù chỉ xuất hiện một mình trong ảnh nhưng Go So Young được cho là đi hẹn hò cùng với ông xã Jang Dong Gun. Anh cũng chính là người đảm nhiệm vai trò "phó nháy" cho cô.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Jang Dong Gun chịu chơi khi thuê du thuyền hạng sang cùng vợ tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Nhìn bàn chiếc bàn ăn với hai ly rượu cũng đủ thấy sự lãng mạn và ngọt ngào của buổi đi chơi hâm nóng tình cảm này của hai người.

Jang Dong Gun được cho là chịu chơi bỏ tiền thuê du thuyền, hẹn hò lãng mạn với vợ như chưa từng có lùm xùm tìm của lạ.

Hồi đầu năm ngoái, Jang Dong Gun bất ngờ dính phải lùm xùm lộ tin nhắn đi tìm của lạ cùng với Joo Jin Mo. Tuy hacker tung tin nhắn của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đã bị trừng phạt thích đáng nhưng hai tài tử này vẫn nhận về vô số lời chỉ trích từ phía dư luận vì sự trăng hoa của mình. Kể từ scandal trên cho tới nay, nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" chưa từng lộ diện. Tuy vậy bà xã anh thường khoe những bức hình ấm áp tại căn penthouse đắt đỏ cho thấy cuộc sống gia đình của hai người vẫn tốt đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới