SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh bất ngờ thông báo về điểm thay đổi trong tang lễ sắp tới của ca sĩ Tường Khuê

Thứ ba, 19/04/2022 13:20

Thông báo mới nhất của Như Quỳnh đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Ít ngày trước, trên trang Facebook cá nhân, Như Quỳnh đã đau lòng thông báo tin tang sự của gia đình khi em trai Tường Khuê của cô qua đời vì đột quỵ. Cụ thể, cô viết: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin, em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đã cập nhật ảnh đại diện lẫn ảnh bìa sang màu đen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều sao Việt cũng liên tục gửi lời chia buồn.

Thông tin Tường Khuê - em trai Như Quỳnh qua đời khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc

Trước đó, Như Quỳnh cũng đã đăng tải bản cáo phó của người em trai quá cố. Tuy nhiên, cho đến sáng ngày 19/4, cô lại đột ngột thông báo thay đổi địa điểm diễn ra chương trình tang lễ của Tường Khuê. Theo đó, Như Quỳnh viết rõ trên trang cá nhân: "Vì sự thương yêu của các cô chú, anh chị và bạn bè gần xa, nên gia đình chúng tôi xin phép được thay đổi địa chỉ diễn ra chương trình tang lễ con em chúng tôi - Nhà thiết kế/Ca sĩ Lê Lâm Tường Khuê. CHÙA ĐIỀU NGỰ".

Như Quỳnh nói thêm: "Vì thời gian lễ viếng có hạn nên mong mọi người thu xếp thời gian và nếu có gì thiếu sót, mong mọi người vì yêu thương sẽ lượng thứ, bỏ qua. Xin chân thành cảm tạ quý vị. Thay mặt gia đình - Chị gái Lê Lâm Quỳnh Như. (Ca sĩ Như Quỳnh)".

Như Quỳnh thông báo về điểm thay đổi trong tang lễ em trai

Bản cáo phó trước đó của Tường Khuê cũng đã được thay đổi về địa điểm tổ chức, thời gian vẫn như cũ. Theo đó, chương trình thăm viếng và lễ tang sẽ được diễn ra vào ngày 21/4. Cụ thể hơn, lễ cầu siêu và phát tang diễn ra vào lúc 14h chiều đến 15h. Còn từ 15h30 đến 18h30 sẽ là lúc thăm viếng.

Bản cáo phó cũng đã có những thay đổi

Sự ra đi của Tường Khuê đã khiến ai nấy vô cùng đau lòng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới