SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh chia sẻ bộ sưu tập áo dài của em trai thiết kế riêng cho mình kèm lời nhắn nhủ đầy xúc động

Thứ năm, 14/04/2022 08:07

Ca sĩ Như Quỳnh đã dành dòng trạng thái đầy xúc động và tôn vinh thành quả lao động nghệ thuật dành cho em trai.

Chiều 12/4, trên trang Facebook cá nhân, Như Quỳnh đau xót báo tin người em ruột của mình vừa qua đời vì đột quỵ: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ. Cali, tháng 4/2022". Nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chia buồn đến Như Quỳnh và gia quyến trước tin buồn này. Trước đó, Như Quỳnh cùng đã lần lượt đổi ảnh đại diện và cả ảnh bìa sang màu đen.

Em trai Như Quỳnh là nhà thiết kế Tường Khuê qua đời vì đột quỵ

Mới đây nhất, Như Quỳnh tiếp tục dành một dòng trạng thái đặc biệt để gửi lời cảm ơn người em ruột thịt đã gắn bó và dành tâm sức thiết kế cho cô những mẫu áo dài đặc biệt, giúp cô tỏa sáng trên sân khấu một cách đẹp nhất. Nữ danh ca viết: "Chị Như cảm ơn bé Khuê của chị đã chăm chút cho chị những chiếc áo đẹp và vừa ý chị nhất suốt bao nhiêu năm qua". Đi kèm là bộ sưu tập áo dài mà Như Quỳnh đã diện trình diễn hay ngồi ghế nóng giám khảo ở nhiều sự kiện, nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Như Quỳnh khoe bộ sưu tập áo dài mà em trai thiết kế cho mình

Được biết khi còn sinh thời, Tường Khuê xem chị mình là thần tượng. Anh chuyên thiết kế riêng các trang phục biểu diễn, đặc biệt là áo dài cho Như Quỳnh và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Sự ra đi của anh không chỉ khiến nữ ca sĩ mất đi một người thân mà còn mất đi một cộng sự, một đồng nghiệp trân quý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới