SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh đau xót thông báo về lễ tang của em trai, cáo lỗi khi phải hủy mọi show diễn đã lên lịch

Thứ năm, 14/04/2022 10:56

Những chia sẻ mới đây của Như Quỳnh đã khiến nhiều người xót xa.

Vào ngày hôm qua (13/4), Như Quỳnh bất ngờ thông báo em trai ruột của mình là ca sĩ Lê Tường Khuê vừa qua đời. Cụ thể, cô viết: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin, em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ". Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng đã cập nhật ảnh đại diện lẫn ảnh bìa sang màu đen khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Nhiều sao Việt cũng liên tục gửi lời chia buồn.

Cho đến mới đây, Như Quỳnh đã có những chia sẻ ngay trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết tang lễ của em trai mình sẽ được thông báo chính thức vào ngày mai. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng xin gửi lời cáo lỗi đến ban tổ chức và khán giả các show diễn và mong sẽ nhận được sự thông cảm. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã gửi lời chia buồn đến gia quyến.

Như Quỳnh đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân

Cụ thể, Như Quỳnh viết: "Như Quỳnh xin chân thành cảm tạ tình cảm và sự quan tâm từ các khán giả khắp các nơi đã gửi lời chia buồn đến gia quyến trong những ngày qua! Thông tin về chương trình tang lễ của em trai Tường Khuê sẽ được thông báo chính thức vào ngày mai 04.14. Như Quỳnh cũng xin cáo lỗi đến nhà tổ chức và khán giả các show diễn đã nhận trong tháng 4 này tại Hoa Kỳ, Quỳnh đã làm việc và nhận được sự cảm thông vì trong thời gian gia đình tang gia bối rối nên Quỳnh xin phép vắng mặt trong các show này. Mong khán giả vì yêu thương sẽ thông cảm cho việc này cho Quỳnh!". Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục gửi lời chia buồn đến Như Quỳnh và mong cô sớm vượt qua cú sốc này.

Ca sĩ Tường Khuê là người luôn đứng sau hỗ trợ cho Như Quỳnh

Sự ra đi của anh đã khiến khán giả vô cùng bàng hoàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới