SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh được tút tát kỹ lưỡng sau khi bị chê bai nhan sắc

Thứ tư, 12/08/2015 07:19

Như Quỳnh đã lấy lại phong độ sau khi bị chê bai nhan sắc. Như Quỳnh được êkíp bảo vệ nghiêm ngặt khi đi xem ca nhạc tại Việt Nam.

Tối qua (11/8), Như Quỳnh đã xuất hiện tại hàng ghế khán giả liveshow “Nhớ” để ủng hộ tinh thần cho 2 em trai Tường Nguyên - Tường Khuê.

Như Quỳnh được bảo vệ nghiêm ngặt khi đi xem ca nhạc tại Việt Nam

So với lần xuất hiện đầu tiên, Như Quỳnh xinh đẹp hơn. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, duyên dáng trong tà áo dài xanh.

Như Quỳnh được tút tát kỹ lưỡng sau khi bị chê bai nhan sắc

Thông tin Như Quỳnh còn ở Việt Nam gây bất ngờ với báo giới trong nước bởi trước đó một số nguồn tin khẳng định nữ ca sĩ đã bí mật lên chuyến bay về Mỹ tối (5/8) sau vụ bị dư luận soi nhan sắc. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Như Quỳnh tiết lộ, đó chỉ là thông tin giả mà phía Như Quỳnh chủ ý cung cấp cho báo giới nhằm né tránh sự chú ý của công chúng. Kể từ khi về nước đến nay (4-11.8), Như Quỳnh ở TP.HCM, thỉnh thoảng đi ăn uống bên ngoài cùng người thân và đến thăm một số bạn bè.

Như Quỳnh lấy lại nhan sắc tức tốc sau khi bị chê bai

Tất cả thông tin về việc Như Quỳnh ở Việt Nam đều được yêu cầu giữ kín. Như Quỳnh cũng liên tục thay đổi khách sạn để tránh lộ tung tích. Giải thích về lý do này, nguồn tin thân cận với Như Quỳnh cho biết cô không muốn sự việc mình về nước quá ồn ào, làm mờ nhạt liveshow của hai em trai Tường Nguyên - Tường Khuê.

Như Quỳnh chật vật thoát khỏi vòng vây fan.

Quỳnh Như (Theo Giadinhvietnam.com)