SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh hội ngộ danh ca Hương Lan mừng sinh nhật 'Người đẹp Tây Đô' Băng Châu

Thứ hai, 03/08/2020 10:46

Khoảnh khắc Như Quỳnh chụp chung với danh ca Hương Lan nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan gửi lời chúc mừng sinh nhật đến "Người đẹp Tây Đô" Băng Châu ở Mỹ. Nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ, minh tinh màn bạc nổi danh một thời, danh ca Hương Lan có cơ hội gặp gỡ nhiều chị em thân thiết trong giới, trong đó phải kể đến giọng ca "Duyên phận" Như Quỳnh.

Danh ca Hương Lan chúc mừng sinh nhật ca sĩ/minh tinh Băng Châu.

Ở độ tuổi gần 50, Như Quỳnh tăng cân thấy rõ. Trước đó, khi về nước vào năm 2015 để ủng hộ liveshow ghi hình của hai em trai là Tường Khuê và Tường Nguyên, Như Quỳnh bị nhiều người chê nhan sắc. Thậm chí, có một bộ phận không nhỏ fan thất vọng vì "giai nhân làng nhạc" béo, xấu hơn trước. Điều này khiến Như Quỳnh rất buồn, sau khi về Mỹ nữ ca sĩ đã giảm cân. Trong hình ảnh mới nhất, cân nặng của Như Quỳnh dường như chưa cải thiện đáng kể nhưng cô không còn bị săm soi như trước mà được đánh giá có nhiều nét giống danh ca Hương Lan.

Nữ danh ca hội ngộ Như Quỳnh và một số nghệ sĩ thân thiết.

Trải qua thời gian, ca sĩ Như Quỳnh tăng cân thấy rõ. Tuy nhiên, không ai đi ngược với quy luật của tạo hóa, Như Quỳnh cũng vậy. Thay vì chê trách, người hâm mộ cũng nên cảm thông và thích nghi với sự thay đổi ngoại hình của nữ ca sĩ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới