SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh nghẹn ngào chia sẻ lại đoạn clip thuở sinh thời cùng em trai quá cố, từng vui vẻ đến thế nhưng giờ chỉ còn là kỷ niệm cũ

Thứ hai, 18/04/2022 11:10

Đoạn clip vừa được Như Quỳnh chia sẻ đang gây xúc động.

Ít ngày trước, thông tin em trai ruột của Như Quỳnh - ca sĩ Tường Khuê qua đời ở độ tuổi 51 vì đột quỵ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi đau lòng. Đây cũng là một tin rất sốc với Như Quỳnh. Bởi lẽ trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã luôn được chính em trai ruột lo liệu trang phục mỗi khi đi diễn. Ngoài ra, Tường Khuê được nhận xét giống chị gái vì rất đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và ca hát.

Ca sĩ Tường Khuê qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn từ mọi người

Cho đến mới đây, giữa lúc còn đang tất bật lo tang lễ chu toàn cho người em trai quá cố, Như Quỳnh đã có hành động khiến nhiều người rơi lệ. Cụ thể, cô đã chia sẻ lại đoạn clip nắm tay em trai vô cùng vui vẻ lúc 2 chị em cùng nhau ra sân bay. Bên cạnh đó, khoảnh khắc cả 2 trò chuyện rôm rả giờ đây cũng chỉ còn là những kỉ niệm đáng nhớ khiến ai nấy đều xót xa và đau lòng. Không chỉ vậy, Như Quỳnh cũng đính kèm dòng trạng thái: "Chị vừa tìm được 1 video thật dễ thương của 2 chị em mình nè Khuê".

Đoạn clip ngay sau được Như Quỳnh đăng tải cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục gửi lời động viên đến nữ ca sĩ: "Một kỉ niệm đẹp với chị. Thương quá", "Cuộc sống thật vô thường. Người ra đi nhẹ tựa cánh hạc bình yên mãi cõi tang bồng. Người ở lại mang tang lòng nhức nhối mỗi ngày qua. Dối lòng gắng gượng cố nở nụ cười để bước tiếp giữa cuộc đời thì vẫn âm thầm chảy ngược vào trong. Thương lắm người ở lại", "Luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Mong Như luôn bình an".

Khoảnh khắc vui vẻ của Như Quỳnh và Tường Khuê

Nhiều khán giả cũng không khỏi xúc động

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới