SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh tiết lộ mối duyên với Trấn Thành và chia sẻ về cuộc sống hiện tại: 'Tôi hạnh phúc với tình yêu của mình!'

Thứ tư, 19/10/2022 14:06

'Tôi của ngày hôm nay là con người của năng lượng, tích cực và hạnh phúc với tình yêu của mình. Tôi muốn làm tốt nhất mọi thứ cùng với sức khỏe, năng lượng ấy', Như Quỳnh chia sẻ.

Sau nhiều năm sinh sống và phát triển sự nghiệp tại hải ngoại, Như Quỳnh chính thức trở về Việt Nam sinh hoạt văn nghệ từ năm 2018. Trong mấy năm qua, với những chuyến đi về, nữ ca sĩ đã có nhiều show diễn lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, chị cũng tham gia làm huấn luyện viên chương trình Thần tượng Borelo và có nhiều học trò thành danh từ cuộc thi này. Tuy nhiên, cho đến lần này, Như Quỳnh lần đầu tiên mới có dịp tự tay tổ chức liveshow cho mình tại quê hương. Đây cũng là dịp tròn 30 năm ca khúc Người tình mùa đông ra mắt công chúng và gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ.

Với tên gọi The best of Như Quỳnh, nữ danh ca mong muốn mang đến những điều đặc biệt nhất, không chỉ là những tác phẩm làm nên tên tuổi cho Như Quỳnh như "Người tình mùa đông", "Duyên phận", "Nếu đời không có anh", "Những ngày xưa thân ái"… mà còn nhiều giá trị mang tính độc bản khác. Trong đó, dàn khách mời tham gia chương trình sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự ngạc nhiên.

Danh ca hải ngoại Như Quỳnh gặp gỡ báo giới thủ đô trước thềm liveshow tại TP. HCM

Tại buổi gặp gỡ báo chí thủ đô sáng 19/10, Như Quỳnh trải lòng: "Sau những thăng trầm xảy ra trong cuộc sống thì tôi đã cân bằng cho mình bằng một cuộc sống bình yên. Tôi của ngày hôm nay là con người của năng lượng, tích cực và hạnh phúc với tình yêu của mình. Tôi muốn làm tốt nhất mọi thứ cùng với sức khoẻ, năng lượng ấy. Tình yêu giúp tôi thăng hoa hơn trong âm nhạc.

Tôi thích xem phim Việt Nam, hay những clip về âm nhạc. Một ngày, nếu không đi diễn, tôi sẽ ngủ nướng đến trưa, bởi ca sĩ thường hát muộn và về nhà có khi là gần sáng nên phải tái tạo lại năng lượng, sau khi ngủ dậy có thế tôi sẽ nấu một tô mì, tôi thích những món ăn đậm chất Việt Nam như mắm ớt, cơm... Sau đó, tôi sắp xếp công việc cho lịch diễn cuối tuần như hát bài gì, nhắn nhủ thế nào với ban nhạc... Tôi muốn sự xuất hiện của mình dù ở chỗ nào cũng phải chỉn chu, đàng hoàng".

Nói về tình cảm của mình hiện tại, Như Quỳnh tiết lộ: "Hiện tại, tôi đang thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Con gái Melody Đông Nghi chăm ngoan và thương mẹ, con cũng động viên mẹ yêu. Con sinh ra ở nước ngoài nên cũng có cách sống rất hay. Con cũng nhút nhát, hay tâm sự với mẹ, nhưng mẹ chủ động hỏi nhiều hơn. Đôi khi con cũng có sự "nổi loạn" của tuổi 15, hơi giống tính Như Quỳnh ngày trước nhưng con vẫn rất quan tâm đến mẹ".

Trong liveshow được tổ chức vào trung tuần tháng 11 tới tại TP. HCM, ngoài các tên tuổi ít nhiều gắn bó với nữ danh ca như Mạnh Đình, MC Trấn Thành... chương trình còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, hai ca sĩ nhạc trẻ có chỗ đứng và có nhiều bản hits. Ngoài ra, còn có NSND Lệ Thuỷ, một đại diện tiêu biểu của nghệ thuật cải lương và rất nhiều gương mặt làng hài đang nổi như Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự, Nam Thư...

Tại họp báo, nữ ca sĩ cũng lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của mình và MC Trấn Thành: "Tôi và Trấn Thành quen biết từ lâu, rất thân thiết. Chúng tôi hay hỏi chuyện, tâm sự chuyện đời, chuyện nghề trong những lần đi show ở hải ngoại. Trong suốt thời gian gặp biến cố, tôi đều nhận được sự động viên từ Trấn Thành".

Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ Trấn Thành sẽ là khách mời trong liveshow của mình và "không đến để làm MC". Như Quỳnh cảm động trước tình cảm Trấn Thành dành cho mình vì biết anh phải sắp xếp rất nhiều công việc mới có thể nhận lời tham gia chương trình này. Hai người sẽ cùng chuẩn bị một tiết mục đặc biệt nhưng nữ ca sĩ hiện giữ bí mật.

Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần chia sẻ với khán giả về mối quan hệ thân thiết của anh với nữ danh ca. Nam MC từng nói Như Quỳnh là người anh thần tượng và luôn dõi theo. Anh cũng nhiều lần đứng ra bảo vệ Như Quỳnh khi nữ ca sĩ bị chê bai vì phong độ không ổn định, giọng hát bị ảnh hưởng vì chứng mất ngủ. "Tôi thần tượng Như Quỳnh, không phải chỉ giọng hát mà còn con người chị. Khi tiếp xúc, tôi cảm nhận chị là người rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy", Trấn Thành từng nói.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới