SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh tiết lộ sự khó khăn khi làm 'mẹ đơn thân', nhan sắc ra sao ở tuổi 52?

Thứ năm, 09/03/2023 21:07

Tại một sự kiện, Như Quỳnh đã nhắc về mẹ và kể về sự khó khăn của mình với vai trò 'mẹ đơn thân'.

Mới đây, Như Quỳnh đã có những chia sẻ về bản thân mình tại một sự kiện. Theo đó, nữ ca sĩ đã nhắc đến mẹ của mình. Như Quỳnh bày tỏ hiện tại cô mới có thể nở nụ cười một cách trọn vẹn. Nữ ca sĩ hy vọng mẹ của mình có thể chứng kiến được những thành công mà cô có được.

"Tôi đã rất muốn mẹ thấy được sự may mắn và thành công của tôi ngày hôm nay. Tôi chỉ mong mẹ ở trên cao sẽ mỉm cười và thấy tôi đã sống tốt, mạnh mẽ và được mọi người yêu thương nhiều hơn" - Như Quỳnh nói.

Như Quỳnh nhắc về mẹ tại một sự kiện

Nữ ca sĩ tiết lộ rất muốn mẹ chứng kiến những thành công của cô

Bên cạnh đó, Như Quỳnh còn tiết lộ thêm những khó khăn khi làm mẹ đơn thân của mình: "Tôi cảm thấy tiếc bởi cuộc sống đi đây đi đó thì làm con của tôi cũng không phải là điều dễ dàng. Chẳng lẽ khi đi làm xa, tôi phải mang con theo cũng rất khó vì các con phải đi học. Tôi chỉ gần con qua những công nghệ sau này là gọi video, trao đổi công việc của tôi với con làm sao cho con tự hào, hãnh diện vì tôi. Đó là những điều không dễ dàng gì thực hiện, phải nói rất khó với tôi".

Nhan sắc Như Quỳnh qua cam thường

Như Quỳnh tiết lộ sự khó khăn khi làm mẹ đơn thân của mình

Như Quỳnh là nữ ca sĩ ghi điểm với khán giả qua các ca khúc Mùa xuân trên TPHCM, Chuyện hoa sim, Người tình mùa đông,... Ở tuổi 52, Như Quỳnh làm mẹ đơn thân và được khen ngợi ngày càng nhuận sắc. Qua những khoảnh khắc cam thường vẫn không thể dìm được nữ ca sĩ.

Huỳnh Như, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới