SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh ước mơ trở về thời trẻ, sẵn sàng đồng ý nếu ai tỏ tình

Chủ nhật, 23/10/2022 18:38

Ca sĩ Như Quỳnh thừa nhận bản thân là người cầu toàn, luôn mong mọi thứ gia đình và công việc phải hoàn hảo.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Như Quỳnh đã có dịp trải lòng về chuyện tình cảm. Như Quỳnh cho biết, cô đã trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Như Quỳnh trải lòng về chuyện tình cảm của mình

Khi được MC Nguyên Khang hỏi: "Chị đã bao giờ mặc áo cưới trên sân khấu chưa?". Như Quỳnh cho hay: "Trên sân khấu, tôi không chỉ mặc áo cưới 1 lần mà đến 3, 4 lần. Tôi thấy tràn trề hạnh phúc, ước gì mãi mãi đẹp và hạnh phúc như vậy. Nhưng nó chỉ là giấc mơ thôi. Tôi nghiền ngẫm lại và thấy tại sao trước đây mình cứ đổ thừa hoàn cảnh. Nhưng giờ đây, tôi thấy tại mình không muốn. Trên sân khấu và ngoài đời đôi khi khác nhau, không được đẹp như vậy".

Như Quỳnh đã mặc váy cưới trên sân khấu và cô cũng mơ ước bản thân ở đời thực cũng sẽ hạnh phúc diện váy cưới như giây phút ở trên sân khấu

Đồng thời, Như Quỳnh cũng chia sẻ, cô là một người sống cầu toàn, mong gia đình và công việc đều hoàn hảo. Cho nên cô sống khá chật vật và trải qua nhiều bước ngoặt, thăng trầm. Nữ ca sĩ bày tỏ, sự nổi tiếng không chỉ mang đến cho cô vật chất mà còn có sự cô đơn. Dù vậy khi nhìn lại cô vẫn được an ủi vì bản thân có một sự nghiệp trải đầy hoa hồng.

Ở thời điểm hiện tại, Như Quỳnh mong muốn rằng bản thân sẽ được quay trở lại tuổi thanh xuân: "Tôi ước mình trẻ lại để sống và cháy hết mình cho nghệ thuật. Khi yêu cũng vậy, tôi không ngần ngại nói lời yêu. Tôi không đủ tự tin để thổ lộ tình yêu. Tôi từng mong cầu, đợi người ta nói yêu nhưng không thấy họ trả lời”.

Đồng thời, đến đây, khi Nguyên Khang hỏi rằng: "Nếu một người đàn ông thực lòng yêu thương và bày tỏ tình cảm với chị, chị có đón nhận không?". Nữ ca sĩ cũng vui vẻ cho biết: "Nếu một người đàn ông đến trước mặt tôi và nói rằng "Anh yêu em", tôi cũng sẽ sẵn sàng nói: "Em đã đợi anh, anh còn chờ đợi gì nữa".

Như Quỳnh sẽ không bỏ lỡ nếu ai đó bày tỏ tình cảm với cô

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới