SAO » Chuyện làng sao

Như Quỳnh và Hồng Đào 'đọ sắc' qua ống kính thường, nữ ca sĩ lần đầu nói về hiểu lầm Tố My cố bắt chước mình

Thứ ba, 01/11/2022 20:09

Trưa 1/11, Như Quỳnh đã có mặt tại TP. HCM để cùng các đồng nghiệp tham dự một sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện, Như Quỳnh diện đầm đen sang trọng khoe trọn vẻ quý phái yêu kiều. Nụ cười rạng rỡ dịu dàng vẫn là thương hiệu quen thuộc luôn thường trực trên môi cô. Tại đây, Như Quỳnh còn có màn đọ sắc đọ dáng cùng với nghệ sĩ Hồng Đào. Dù cả hai đã ngoài ngưỡng ngũ tuần nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon nuột cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và trẻ trung đến ngỡ ngàng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của của bộ đôi này.

Như Quỳnh và Hồng Đào "đọ dáng" bất phân thắng bại tại sự kiện, nhan sắc của cả hai khi ở ngưỡng U50 vẫn "đỉnh của chóp".

Cũng trong họp báo, Như Quỳnh cũng tái ngộ với Tố My. Cô lần đầu chia sẻ về mối quan hệ của cả hai sau những hiểu lầm. Nữ ca sĩ hải ngoại đã dành một cái ôm tình cảm cho đàn em. Khi bị hỏi thẳng về mâu thuẫn với Tố My, nữ nghệ sĩ khẳng định cả hai không hề có bức tường ngăn cách nào. Nói về việc Tố My cố tình bắt chước cách hát của mình, Như Quỳnh thẳng thắn: "Để bắt chước giống tôi không dễ".

Như Quỳnh lần đầu nói rõ hiểu lầm với Tố My, cả hai ôm nhau xóa hết mọi thị phi.

Về phần Tố My, cô chia sẻ: "Chị Như Quỳnh như một tượng đài và cho tôi rất nhiều cảm hứng. Được góp mặt vào liveshow của chị là niềm hạnh phúc vô cùng lớn. Tôi yêu và nghe nhạc của chị từ nhỏ nên có thể bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, việc yêu một người và giống một người là hai khái niệm hoàn toàn khác. Có thể về cấu tạo thanh quản chúng tôi có nét chung nhưng nếu nghe kỹ không thể giống nhau hoàn toàn. Chị Như Quỳnh có nét riêng của mình, Tố My cũng vậy. Hồi trước tôi cứ nghĩ việc có giọng hát giống thần tượng là một điều hay ho. Tuy nhiên chính những ý kiến trái chiều của dư luận đã khiến tôi thức tỉnh. Tôi ý thức được việc để bước con đường chuyên nghiệp phải có nét riêng của mình".

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới