SAO » Chuyện làng sao

'Như Ý Truyện' đang hot, Hoắc Kiến Hoa lại đột ngột 'dội gạo nước lạnh' vào người hâm mộ

Thứ tư, 12/09/2018 21:11

Hành động này của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người yêu mến anh không khỏi buồn lòng.

Sau nhiều lần hoãn chiếu, “Như Ý Truyện” với sự tham gia diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa đã chính thức được phát sóng và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người xem. Mặc dù phim đang hot ở trên mạng nhưng Hoắc Kiến Hoa thay vì sử dụng mạng xã hội giao lưu, tạo thêm kích thích cho khán giả thì anh lại bất ngờ tuyên bố từ nay không “sống ảo”.

Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tuyên bố đóng cửa các trang mạng xã hội của mình.

Hôm nay (12/9), phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa đột ngột thông báo anh sẽ đóng cửa Facebook và Weibo. Phía nam diễn viên này cho biết: “Hoa nói: Kể từ ngày hôm nay, chỉ giao lưu với các bạn bằng phương thức thuần túy nhất (đó chính là thông qua các tác phẩm điện ảnh, truyền hình). Do đó Facebook/Weibo chính thức của Hoa Kiệt sẽ đóng lại từ hôm nay. Cám ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Chúc mọi người đều có cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ. Xin cám ơn. Hoắc Kiến Hoa”.

Hành động này của nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người yêu mến anh không khỏi buồn lòng.

Vốn là ngôi sao giữ vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, Kiến Hoa từ trước đến nay cũng không thích sử dụng công nghệ. Có lẽ việc bị chê bai về diễn xuất cũng là lý do khiến anh muốn mọi người dành sự tập trung vào các tác phẩm tâm huyết của mình thay vì chuyện đời tư. Dẫu vậy nhiều người hâm mộ tỏ ra buồn bã trước tuyên bố đóng cửa mạng xã hội của Hoắc Kiến Hoa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)