SAO » Chuyện làng sao

Những anh chàng điển trai hot nhất showbiz Việt

Thứ bảy, 08/02/2014 09:52

Không chỉ khẳng định tài năng của mình, những chàng trai của show biz Việt còn hút hồn các cô gái bởi vẻ ngoài điển trai, bảnh bao và lịch lãm.

Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn là người Mỹ gốc Việt. Với khả năng chơi bóng rổ, cưỡi ngựa,  bơi lội, trượt tuyết, bắn súng... anh chàng sinh năm 1975 để lại ấn tượng  với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật . Với vẻ ngoài điển trai, mạnh mẽ và phong trần Johnny Trí Nguyễn đang là chàng trai khá hot trong giới nghệ sĩ Việt hiện nay.

Tuấn Hưng

Sinh năm 1978 nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng đã trở thành một cái tên sáng giá trong thị trường âm nhạc Việt Nam và dành được nhiều tình cảm của các bạn trẻ với những ca khúc nổi tiếng như: Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình, Tìm lại bầu trời… Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Tuấn Hưng còn tham gia đóng phim. Bằng tài năng  và vẻ ngoài đẹp trai, nam tính Tuấn Hưng cũng là chàng trai được khá nhiều cô gái "phải lòng'.

Trấn Thành

Nam diễn viên sinh năm 1987 Trấn Thành ngày càng khẳng định vị trí của mình ở cả hai lĩnh vực diễn viên hài và MC. Từng đoạt giải 3 Người dẫn chương trình truyền hình 2006, Trấn Thành ngày càng duyên dáng,  tự tin trên sân khấu để tham gia các chương trình lớn như: So You Think You Can  Dance, Cặp đôi hoàn hảo...  Cùng với diện mạo luôn vui vẻ, điển trai Trấn Thành chiếm được cảm tình của không ít các cô gái.  Tuy nhiên fan cũng ủng hộ khi anh chàng tài năng này hiện đang hạnh phúc với bạn gái Mai Hồ.

Bình Minh

Không chỉ là người mẫu Bình Minh còn là diễn viên, MC khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Chàng diễn viên điển trai  trải qua nhiều sóng gió thị phi vẫn vững vàng để giữ mái ấm hạnh phúc gia đình. Anh nổi tiếng không vì những scandal riêng tư mà xuất phát từ vẻ lịch lãm của một người mẫu chuẩn mực và tài năng diễn xuất đa dạng.

Trong vai trò là MC Bình Minh cũng thể hiện được tài năng khéo léo, nhanh nhạy khi đứng trên sân khấu. Tên tuổi của anh ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Phan Anh

Nhắc đến MC điển trai không thể không nói tới Phan Anh. Chàng trai sinh năm 1981 đã từng sang Mỹ tu nghiệp, sau đó trở về làm MC cho đài truyền hình Hà Nội. Phan Anh thu hút bởi ngoại  hình cao ráo, khuôn mặt nam tính cùng tài ăn nói khéo léo, dẫn chương trình có duyên, phong cách trò chuyện dí dỏm.

 Thành công trong lĩnh vực MC, người mẫu, Phan Anh lấn sân sang phim ảnh với  vai diễn trong  Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu… Hiện tại, anh đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và  ba nhóc tỳ dễ thương một gái, hai trai.

Huy Khánh

Được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên, với lợi thế từ hình thức, Huy Khánh dễ dàng  chiếm được tình cảm của người khác giới.  Không chỉ là người đàn ông đa tình trên phim ảnh, ngoài đời lịch sử tình trường  của chàng diễn viên điển trai cũng khiến không ít quý ông phải ngả mũ. 

Vĩnh Thụy

Sau khi trở lại với hoạt động nghệ thuật người mẫu Vĩnh Thụy đã gặt hái được khá nhiều thành  công cũng như để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.Vừa qua người mẫu điển trai vừa trở  về từ Hàn Quốc với giải thưởng 'Người mẫu xuất sắc châu Á'. Vẻ đẹp Tây nam tính dễ dàng thu hút người đối diện của thời gian gần đây Vĩnh Thụy còn  tham gia đóng phim, anh cũng nhận được khá nhiều lời khen trong lĩnh vực này.

Theo 2Sao.vn