SAO » Chuyện làng sao

Những anh-em ruột điển trai của sao Việt

Thứ hai, 27/01/2014 06:46

Do đều được hưởng nét đẹp di truyền từ bố mẹ, nên anh-em trai của mỹ nhân Việt được biết đến như là những hot boy, dù không bước chân vào làng giải trí.

Minh Hải - em trai Minh Hằng

Minh Hằng có một cậu em khá bảnh trai và chỉ kém mình có 1 tuổi là Minh Hải. Là người luôn bên cạnh Minh Hằng mọi lúc mọi nơi, giúp đỡ nhiều trong công việc, Minh Hải không ít lần bị hiểu nhầm là bạn trai hoặc “trai lạ”.

Minh Hải có nhiều nét giống chị gái và còn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình. Hai chị em Minh Hằng rất thân thiết với nhau, thường xuyên tâm sự, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống cũng như công việc.

Minh Hải luôn theo sát chị gái mọi lúc, mọi nơi

Hùng Minh – em trai Linh Nga

Em trai Linh Nga có tên là Đặng Hùng Minh, sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m75.

Được biết, Hùng Minh từng đi du học ở Singapore từ khi còn rất nhỏ. Sau đó, Hùng Minh lại chuyển sang Anh để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Mặc dù cả gia đình theo nghệ thuật nhưng Hùng Minh lại có ước mơ muốn trở thành doanh nhân.

Trong lần giới thiệu em trai với báo chí, cô khiến ai nấy đều bất ngờ vì có một cậu em thuộc diện hot boy. Hùng Minh cũng có một cô bạn gái xinh đẹp được nhiều cư dân mạng khen ngợi.

Cô bạn gái xinh đẹp của Hùng Minh

Hùng Minh (ngoài cùng bên phải) cùng các bạn mình tại trường đại học bên Singapore

Đức Anh – em trai Dương Thùy Linh

Dương Đức Anh – em trai của Hoa hậu Dương Thùy Linh sở hữu chiều cao khủng 1m90. Đức Anh sinh năm 1992, đang học chuyên ngành thương mại tại Canada. Mặc dù sống cách xa nhau nhưng hai chị em Dương Thùy Linh rất hợp nhau, luôn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Theo lời Đức Anh, tuy rằng theo học chuyên ngành thương mại, nhưng cậu cũng rất đam mê nghệ thuật vì theo chị đi chơi và gặp nhiều nghệ sĩ từ bé. "Em thích hát, thích làm người mẫu nhưng người hơi gầy nên khó đạt ước muốn", cậu nói.

Thế Bảo - anh trai Bảo Thy

Thế Bảo vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc 2B gồm hai thành viên là anh và ca sĩ Lý Trí Văn. Nhóm nhạc này chuyên hát những bài hát cực dễ thương dành cho các bạn tuổi teen. Vì vậy, phong cách 2 chàng trai tạo ra luôn luôn trẻ trung. Từ sau khi nhóm nhạc tan vỡ, người ta chỉ biết đến Thế Bảo như anh trai của Bảo Thy.

Bảo Thy luôn tự hào mỗi khi kể về anh trai Thế Bảo của mình. Không chỉ là anh cả trong nhà, Thế Bảo còn như một người bạn đồng hành cùng Bảo Thy, quan tâm, chăm sóc cho em gái suốt chặng đường ca hát. Đồng thời, với vẻ ngoại hình bảnh bao, không ít lần Bảo Thy mời anh trai tham gia đóng chung MV với mình.

Lã Tiến Mạnh – em trai Lã Thanh Huyền

Cậu em trai Lã Thanh Huyền trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và cộng đồng mạng quen với biệt danh Lukas hay Mạnh “Bi” hơn là tên thật Lã Tiến Mạnh của anh. Anh mới chỉ ngoài 20 tuổi nhưng trông rất đĩnh đạc.

Lukas không chỉ có diện mạo bề ngoài điển trai, anh còn đang là “ông chủ” một studio góp vốn cùng chị gái. Lukas từng làm việc chung với các kiều nữ nổi tiếng của showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Tăng Thanh Hà, Hồ Quỳnh Hương, Giáng My…

Lukas đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ là một hot girl. 20 tuổi anh lập gia đình. 21 tuổi có con trai đầu lòng nhưng cuộc sống gia đình sớm tan vỡ. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình là người cầu toàn và gia trưởng.

Alex Minh Quân - em trai Thanh Thảo

Alex Minh Quân được cộng đồng mạng chú ý khi được biết đến là em trai nữ ca sĩ Thanh Thảo. Minh Quân có những nick name ấn tượng như Alex, Út Lai, Titi. Anh chàng sinh ngày 30/10/1993, sở hữu ngoại hình lý tưởng và rất đam mê thể thao. Hot boy “lai Tây” này đam mê thử sức trong lĩnh vực kinh doanh và cả âm nhạc.

Có hai chị gái là ca sĩ Thanh Thảo và Thụy Anh, anh trai là nhạc sĩ Bảo Dũng, tuy nhiên Minh Quân không quá hào hứng với con đường nghệ thuật nên tên tuổi của anh không nổi trong showbiz.

Minh Quân bế bé Jacky - con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy

Theo Trí Thức Trẻ