SAO » Chuyện làng sao

Những bà mẹ kế nổi tiếng Hoa ngữ

Thứ hai, 17/10/2011 10:09

Nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng rất nhiều người đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đã chấp nhận vai trò bà mẹ kế.

1. Triệu Vy

Triệu Vy đã bí mật kết hôn cùng Huỳnh Hữu Long cuối năm 2008, và đến tháng 4/2010, cô đã sinh cho đại gia HongKong này một cô con gái.

Vợ hai nổi tiếng nhất có lẽ là "én nhỏ" Triệu Vy.

Huỳnh Hữu Long đã từng kết hôn một lần và đã có một đứa con trai 8 tuổi. Sau khi li hôn, Huỳnh Hữu Long đã cặp kè với nhiều chân dài HongKong. Sau một thời gian qua lại với Diệp Thúy Thúy - hoa hậu Hong Kong 2005 – và cũng chính là bạn của Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long quyết định đính hôn với người đẹp này.

Hiện Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đang có một gia đình hạnh phúc với cô con gái 2 tuổi.

Trớ trêu thay, trong một lần cùng Thúy Thúy đi gặp mặt bạn bè, đại gia họ Huỳnh lại trúng tiếng sét ái tình với én nhỏ Triệu Vy ngay cần đầu gặp mặt. Đại gia 32 tuổi này đã thẳng thừng chia tay với cô bồ chân dài để kết hôn với hoa đán Triệu Vy,

Hiện hai người đang có một gia đình khá hạnh phúc với một cô con gái hơn 2 tuổi đáng yêu và có đôi mắt to tròn hệt như mẹ.

2. Vương Diễm

Vương Diễm gần như "mất tích" sau khi kết hôn.

Chuyện "nàng Tịnh Nhi" Vương Diễm lấy một đại gia thì ai cũng biết, nhưng chuyện đấng phu quân của cô từng kết hôn và có một đứa con trai chỉ kém Vương Diễm một vài tuổi thì mới được tiết lộ cách đây không lâu.

Suýt nữa Vương Diễm và Châu Tấn đã có thể là người một nhà!

Và bất ngờ hơn, đứa con riêng của chồng cô lại chính là Vương Thước – một trong tứ đại thiếu gia Bắc Kinh, bồ cũ của người đẹp Châu Tấn. Công chúng đã rất bất ngờ khi biết được thông tin này, nếu Châu Tấn và Vương Thước nên vợ nên chồng thì hai cô diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Trung Quốc sẽ trở thành người một nhà.

3. Mạc Văn Úy

Diễn viên Mạc Văn Úy lên xe hoa ở tuổi 41.

Ngày 1/10 vừa qua, diễn viên - ca sĩ 41 tuổi Mạc Văn Úy đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại Italia. Vị hôn phu của cô là Johannes, mang quốc tịch Đức. Hai người quen nhau khi Mạc Văn Úy đi du học và chia tay một năm sau đó. Hai người quay lại với nhau sau khi Mạc Văn Úy chia tay đạo diễn, diễn viên Phùng Đức Luân.

Cô sẽ có trách nhiệm chăm sóc cả ba đứa con riêng của chồng.

Trước đó, Johannes đã có vợ và ba đứa con. Cả ba cô con gái đều có mặt trong đám cưới của hai người. Tuy Mạc Văn Úy nói mình không ngại làm mẹ kế, song phải làm mẹ của ba đứa trẻ không cùng quốc tịch, không cùng ngôn ngữ quả là một điều không đơn giản đối với cô.

4. Coco Lee

Cô dâu Coco Lee xinh đẹp trong bộ ảnh cưới.

Vào ngày 27/10 tới, nữ ca sĩ xinh đẹp Coco Lee sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Bruce Rockowitz  sau 8 năm hẹn hò. Được biết, Bruce mang quốc tịch Canada, là chủ tịch tập đoàn thương mại khổng lồ Li & Fung của HongKong. Bruce lớn hơn Coco Lee 16 tuổi, đã ly hôn và có hai cô con gái 16 và 13 tuổi.

Chồng Coco Lee hơn cô 16 tuổi và đã có 3 con.

Đầu tháng 9, nữ ca sĩ 36 tuổi này đã công bố ảnh cưới và tổ chức hôn lễ. Đám cưới diễn ra ở Hong Kong. Cô dâu và chú rể đã quyết định sẽ dùng máy bay riêng để đón bạn bè từ nước ngoài đến đây dự đám cưới. Dự kiến hai người sẽ chi ra khoảng 10 triệu USD để có một đám cưới xa hoa, hoành tráng.

5. Chu Vận

Diễn viên đại lục Chu Vận sinh năm 1978. Năm 2005, cô đã bí mật kết hôn cùng đạo diễn Khương Văn nhưng không tổ chức lễ cưới. Hai người giữ kín cuộc hôn nhân vì nhiều lí do.

Nữ diễn viên 33 tuổi Chu Vận.

Khương Văn được coi là một trong những đạo diễn tài năng nhất Trung Quốc, bộ phim mới nhất của anh Nhượng tử đạn phi được xếp vào hàng bom tấn và đã được một hãng phim Hollywood mua bản quyền để dàn dựng lại.

Khương Văn - đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc.

Người đàn ông tài hoa này từng lập gia đình với nữ diễn viên người Pháp Sandrine Chenivisse và có một con chung. Sau khi ly dị với Chenivisse, anh lại trải qua cuộc tình với nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh và cuối cùng “con thuyền” mang tên Khương Văn đã chọn Chu Vận làm “bến đỗ”.

Họ đã đến và sống hạnh phúc bên nhau bất kể sự chênh lệch tuổi tác.

Bất chấp tuổi tác chênh lệch và những thiệt thòi khi bị coi là kẻ thứ ba, Chu Vận vẫn đứng sau đạo diễn tài năng và trở thành chỗ dựa vững chắc cho ông. Đúng như câu nói Phía sau sự thành đạt của người đàn ông luôn có bóng dáng một người phụ nữ, Chu Vận đã cho đạo diễn một gia đình hạnh phúc cùng một đứa con trai chung và cô con gái riêng của Khương Văn.

6. Lý Tâm Khiết

Lý Tâm Khiết và Bành Thuận đã có một đám cưới lãng mạn tại bờ biển.

Ngày 6/2/2010, nữ diễn viên xinh đẹp gốc Malaysia Lý Tâm Khiết đã kết hôn với đạo diễn Bành Thuận sau 7 năm tìm hiểu. Hôn lễ được tổ chức rất long trọng và lãng mạn tại một bờ biển ở Malaysia.

Cô con gái riêng của Bành Thuận sẽ sống cùng với hai vợ chồng cô.

Lý Tâm Khiết  sinh năm 1976 tại Malaysia và lập nghiệp tại Hong Kong, cô từng được biết đến qua nhiều bộ phim như The Eyes, Betel beauty, The Drum...  Cô chấp nhận kết hôn với đạo diễn Bành Thuận cho dù anh đã có một đời vợ và một cô con gái riêng, cô con gái của chồng cũng có mặt trong đám cưới của hai người.

Eva