SAO » Chuyện làng sao

Những bà mẹ mang chữ “nhất” của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ tư, 13/07/2011 23:00

Khi các nữ minh tinh làm mẹ, họ có những thay đổi gì? Trương Bá Chi, Vương Phi, Chung Lệ Đề... những bà mẹ mang chữ "nhất" trong làng giải trí Hoa ngữ.

1. Chung Lệ Đề, bà mẹ gợi cảm nhất

Chỉ có một vài nữ minh tinh sau khi làm mẹ có đủ can đảm đứng trước ống kính để chụp album cho một bộ phim tình cảm nóng bỏng, đó chính là Chung Lệ Đề. Kỳ lạ nhất là những bức ảnh này không làm tổn hại đến hình ảnh tự nhiên và khỏe khoắn của cô.

Chung Lệ Đề

2. Vương Phi, bà mẹ cá tính nhất

Giỏi ca hát, giỏi đóng phim, Vương Phi cho người ta một ấn tượng hết sức mạnh mẽ về cá tính của mình. Cô tự quyết định và chọn lựa con đường đi cho mình, hiếm khi cô tỏ ra thiếu quyết đoán, xúng đáng là tấm gương cho phái nữ.

Vương Phi

3. Trương Bá Chi, bà mẹ chăm lo cho gia đình nhất

Sau khi kết hôn, Trương Bá Chi tạm thời rút khỏi làng giải trí. Sau khi sinh được một bé trai là Tạ Chấn Hiên cô cũng chưa quay lại ngay với làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình, tạo dựng hình ảnh một người mẹ hiền lương thục đức. Hiện giờ cô cũng đã sinh thêm được một cậu con trai thứ hai. Cho dù chuyện tình cảm giữa cô và Tạ Đình Phong không còn gì nhưng cô vẫn luôn nghĩ điều tốt nhất cho hai đứa con của mình.

Trương Bá Chi

4. Từ Hy Đệ, bà mẹ có đầu óc kinh doanh nhất

Bà mẹ của thời trang nóng bỏng, Từ Hy Đệ, dù có bầu cũng không chịu ở nhà tĩnh dưỡng mà ngược lại cô còn tham gia vào rất nhiều các lễ trao giải và các hoạt động đại diện cho các nhãn hàng. “Vì muốn kiếm đủ tiền mua sữa bột” mà cô liên tiếp ra vào đại lục. Cô vừa cùng chị gái mình là Đại S ở Bắc Kinh làm đại diện cho một nhãn hàng điện thoại di động nổi tiếng, vừa làm đại diện cho một nhãn hiệu dầu gội.

Tiểu S

5. Tưởng Văn Lệ, bà mẹ dịu dàng nhất

Mỹ nhân Tưởng Văn Lệ không chỉ thành công trong công việc, mà gia đình cô cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô có một người chồng là đạo diễn nổi tiếng, có hai đứa con xinh xắn, một trai và một gái. Bức ảnh Tưởng Văn Lệ đưa con đi xem bóng đá, thể hiện sự ấm áp của một gia đình hạnh phúc, cũng khiến cho người ta cảm nhận được sự bình dị và thân thiết của một ngôi sao lớn của màn ảnh bạc khi quay lại cuộc sống đời thường.

Tưởng Văn Lệ

6. Na Anh, bà mẹ thoải mái nhất

Na Anh luôn nổi tiếng trong làng giải trí, kể cả trong nước lần nước ngoài, về sự thoải mái của mình, hát tình ca trên sân khấu sau đó về nhà đánh mạt trược. Việc Na Anh thích đánh mạt trược từ lâu vốn đã không phải là một chuyện bí mật gì, nhưng tác phẩm đâu tiên “núi không thay đổi, nước thay đổi” đã giúp cô từ một ca sĩ vô danh trở thành một ca sĩ nổi tiếng như hiện nay rõ ràng hết sức có duyên với mạt trược, vì lúc có người gọi điện mời cô hát bài hát này là lúc cô đang ngồi chơi mạt trược. Nhưng sau khi có con cô từ bỏ hoàn toàn thú vui này.

Na Anh

7. Tưởng Cần Cần, bà mẹ may mắn nhất

Người đẹp tuyệt sắc Tưởng Cần Cần cùng với diễn viên điện ảnh Trần Kiến Bân trở thành vợ chồng được 6 năm, không lâu sau khi có một cậu con trai thì hai vợ chồng họ đều đạt được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Điều này giống như là nhờ có cậu con trai đã mang lại cho họ may mắn. Sau khi “chú hổ con” của họ ra đời thì hai vợ chồng được mời làm khách trong một talk show nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc, cách họ thể hiện niềm hạnh phúc của mình, thật khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tưởng Cần Cần

8. Mã Y Lợi, bà mẹ kín tiếng nhất

Trong khoảng thời gian bộ phim “Phấn đấu” đang ăn khách, thì trên màn ảnh, Mã Y Lợi và Đồng Đại Vỹ là một cặp đôi nổi tiếng, Văn Chương và Lý Tiểu Lộ là một cặp đôi khác. Nhưng thực tế trong đời sống riêng tư thì Mã Y Lợi và Văn Chương mới là một cặp tình nhân thực sự. 8 năm sau , họ có được một cô con gái. Sau khi sinh hạ được Bảo Bảo, cô lại tham gia đóng phim như thường lệ, và nghe nói các bộ phim của cô còn ăn khách hơn cả trước khi kết hôn.

Mã Y Lợi

9. Vương Diễm, bà mẹ vô lo nhất

Vương Diễm từ khi đóng vai một Tinh Cách Cách thông minh dễ thương trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã nhanh chóng được mọi người chú ý đến. Năm đầu tiên sau khi sinh con trai, cô đã ở nhà chuyên tâm làm một bà mẹ tốt. Cô không phải lo lắng về cuộc sống, lại có người chồng yêu thương cô, nhiều người cho rằng cô có thể sẽ nghỉ diễn, nhưng cô luôn hy vọng sẽ được quay lại làng giải trí.

Vương Diễm

Huyền Trân - News.nen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới