SAO » Chuyện làng sao

Những bà mẹ xinh đẹp của sao Hoa ngữ

Thứ hai, 28/04/2014 13:40

Nhiều người ngỡ ngàng khi trông thấy nhan sắc các bà mẹ của Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ, Lâm Chí Linh… vì họ còn đẹp hơn cả những cô con gái nổi tiếng.

Lâm Chí Linh - chân dài số 1 Đài Loan - sở hữu vẻ đẹp thanh tú của mẹ. Trong mắt cô, mẹ là người quan trọng nhất nên dù bận rộn thế nào cô cũng tranh thủ bay về Đài Bắc đón Ngày của Mẹ.

Lưu Diệc Phi từng chia sẻ, trong gia đình bà ngoại cô đẹp nhất, kế đến là mẹ, sau cùng mới là cô. Còn với fan hâm mộ, nếu Lưu Diệc Phi là "Thần tiên tỷ tỷ", mẹ cô được yêu mến gọi là "Thánh mẫu".

Đối với Lý Nhược Đồng, mẹ cô xứng đáng với danh hiệu "người mẹ dũng cảm" vì sinh liên tục 10 đứa con và vất vả nuôi nấng tất cả nên người. Cô là người con thứ 7. Khi Lý Nhược Đồng mới chào đời, gia đình khó khăn nên cha định đem cô cho người ta nuôi nhưng mẹ kiên quyết giữ lại.

Nửa đùa nửa thật, Lý Tiểu Lộ từng tâm sự rất ganh tỵ với sắc đẹp của mẹ. Bà Trương Vỹ Hân từng theo nghiệp diễn và được công nhận là nhan sắc đình đám của màn ảnh Trung Quốc thập niên 70 của thế kỷ trước.

Nữ ca sĩ - diễn viên cá tính Lý Vũ Xuân rất tự hào về mẹ. Thế nên mỗi lần tham dự những sự kiện lớn, cô đều đưa mẹ đi cùng.

Mẹ của Phạm Băng Băng là nghệ sĩ múa Trương Vỹ Mỹ. Bà chính là người đã hướng cô đến với nghệ thuật. Cô học nhạc cụ, múa nhưng cuối cùng lại chọn con đường diễn viên.

Thái Y Lâm luôn kính trọng và ngưỡng mộ mẹ. Ngoài việc thương yêu các con, bà còn biết quan tâm đến những số phận bất hạnh. Suốt 10 năm liền, mẹ của nữ diễn viên vào bệnh viện chăm sóc cho bệnh nhân nghèo. Bà từng được chính phủ Đài Loan trao tặng huân chương cống hiến cho xã hội.

Đây là tấm ảnh hiếm hoi Triệu Vy chụp chung với mẹ được chia sẻ trên trang cá nhân.

Mẹ Trương Bá Chi là một phụ nữ mang 2 dòng máu Trung - Anh. Đã ngoài 60 tuổi nhưng bà vẫn giữ được vẻ đẹp và nét thanh xuân, tươi trẻ. Nhiều người hâm mộ còn ví von mẹ con Trương Bá Chi như hai chị em gái.

Từ Nhược Tuyên cho biết, cô ngưỡng mộ mẹ ở tinh thần lạc quan, dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể nở nụ cười. Ngoài ra, làn da trắng ngần của mẹ cũng khiến cô ganh tỵ. Thời gian gần đây, nhờ sự hỗ trợ của con gái, mẹ Từ Nhược Tuyên tham gia một số phim quảng cáo.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới