SAO » Chuyện làng sao

Những bad boys "tự cứu" mình trong làng giải trí Hoa ngữ

Chủ nhật, 17/07/2011 00:54

Họ là những thần tượng trẻ tuổi đẹp trai nhưng tùy tiện, đã từng đi lầm đường, sống cuộc sống cô độc, buông thả, muốn tạo ra sự khác biệt. Họ đã tự đấu tranh để từ bad boys trở thành thần tượng trong lòng mọi người như ngày hôm nay.

1. Tạ Đình Phong Từ nhỏ đã được mọi người vây quanh, là ngôi sao nhí hàng đầu của làng giải trí, Tạ Đình Phong lúc nhỏ đã nổi loạn đến mức khó tin: nổi giận, đánh lộn, uống rượu, đua xe, cá tính lạnh lùng lãnh đạm, lời nói và hành động coi thường tất cả, là ca sĩ đầu tiên ở Hongkong có hình xăm, là ngôi sao đầu tiên có "mối tình chị em"… Nhưng một Tạ Đình Phong thành tích bất hảo đầy mình khi gặp được Trương Bá Chi thì tất cả dường như đều biến mất, Tạ Đình Phong trước đây dường như đã hô biến ngay tức khắc để trở thành một ngôi sao ngày hôm nay đứng trên sân khấu nhận giải thưởng.

Tạ Đình Phong

2. Nguyễn Kinh Thiên Trước đây anh là một diễn viên vô danh cho đến khi dinh về một giải Kim mã anh trở thành tâm điểm của làng giải trí Đài Loan. Chắc không ai biết được thời học sinh anh đã từng cãi lại thầy giáo bị đuổi học, đi chơi bar suốt đêm khiến cho bố mẹ anh lo lắng khóc hết nước mắt, chỉ đến khi thấy thông báo tìm người của bố mẹ, Tiểu Thiên lúc bấy giờ mới tỉnh ngộ quay lại con đường chính đạo.

Nguyễn Kinh Thiên

3. Ngô Ngạn Tổ Chàng mỹ nam tử Ngô Ngạn Tổ của làng giải trí Hoa ngữ cũng đã từng có thời là một bad boy? Thời Ngô Ngạn Tổ vừa học tiểu học anh rất thích gây ra những trò đùa tinh quái và phá phách. Lúc vào trung học, sự nổi loạn của anh lên đến đỉnh điểm, hầu như ngày nào anh cũng cãi nhau với bố mẹ, và chỉ đến khi mẹ anh bị bệnh tim phải nằm viện thì anh mới hoàn toàn thay đổi. Khoảng thời gian đó giúp anh học được rất nhiều điều và tìm ra được phương hướng của cuộc đời mình. Nếu như bây giờ Ngô Ngạn Tổ mà làm một bác sĩ thì anh sẽ trở thành bạch mã hoàng tử của không ít các cô gái.

Ngô Ngạn Tổ

4. Lương Triều Vỹ Chắc mọi người không thể ngờ Lương Triều Vỹ, ông hoàng điện ảnh nổi tiếng, lịch lãm và ngọt ngào làm hàng vạn người hâm mộ chết mê chết mệt cũng đã từng có một quãng thời gian đáng xấu hổ. Hình ảnh một Lương Triều Vỹ đeo khuyên tai, xỏ khuyên mũi khác xa so với Lương Triều Vĩ trong mộng của hàng ngàn cô gái bây giờ. Anh đã từ một cuộc sống u tối như thế lột xác để trở thành minh tinh như ngày nay.

Lương Triều Vỹ

5. Chân Tử Đan Hình như tất cả các ngôi sao võ thuật đều đi lên từ một hoàn cảnh không lấy gì làm vẻ vang. Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan thời còn trẻ cũng nổi danh là một cao thủ đánh lộn, mang côn nhị khúc đi học, đã từng to gan thách thức thầy giáo, đôi lúc lại trốn học ở nhà ngủ khiến cho bố mẹ anh lo lắng không yên. Nhưng cuối cùng thành công của bộ phim Diệp vấn đã giúp cho anh được nối tiếp con đường sự nghiệp của Thành Long và Lý Liên Kiệt nhờ đó mà nổi danh.

Chân Tử Đan

Huyền Trân - Nen.com