SAO » Chuyện làng sao

Những "bản sao" giống nhau như lột của làng giải trí K-biz

Thứ bảy, 30/03/2013 14:40

Dù không phải chị em ruột, cũng chẳng phải họ hàng nhưng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc lại có khuôn mặt giống nhau đến kỳ lạ. Họ đã khiến khán giả không ít lần nhầm lẫn.

Cùng điểm mặt một số nghệ sĩ có ngoại hình tương đồng qua tổng kết dưới đây:

1. Park Ji Yeon và Kim Tae Hee

Cô em út nhí nhảnh, dễ thương của nhóm T-ara Park Ji Yeon ngày càng xinh đẹp và giống ngôi sao "Chuyện tình Harvard" Kim Tae Hee. Hai nàng Đại Kiều - Tiểu Kiều của Kbiz này giống nhau đến mức người ta luôn gọi Park Ji Yeon là "tiểu Kim Tae Hee".

2. Jang Geun Suk và Thang Duy

Trường hợp đặc biệt nhất chính là cặp Jang Geun Suk và Thang Duy. Một người là nam, một người là nữ, một người là công dân Hàn Quốc, một người là công dân Trung Quốc nhưng  Jang Geun Suk và Thang Duy lại có khuôn mặt giống nhau y sì đúc. Từ ánh mắt, nụ cười, đôi môi hay chiếc mũi của họ đều giống nhau đến kỳ lạ. 3. Song Ji Hyo và Han Ji Min

Ánh mắt biết nói cùng nụ cười tươi tắn của hai mỹ nhân của màn ảnh xứ Hàn Song Ji Hyo và Han Ji Min chẳng có mấy sự khác biệt. Ngoài đời, họ cũng là đôi bạn khá thân thiết. Song Ji Hyo đã rất tự hào khi giới thiệu về Han Ji Min như sau: “Han Ji Min là bạn thân của tôi . Cô ấy rất tốt bụng và xinh đẹp. Cô ấy thực sự rất xinh với làn da trắng sáng như sữa”. 4. Krystal F(x) và Yoona (SNSD)

Là em ruột của Jessica (SNSD), nhưng Krystal F(x) lại giống Yoona (SNSD) còn hơn cả chị gái của mình. Cả hai đều sở hữu gương mặt trái xoan, chiếc mũi dài thon gọn, nụ cười duyên dáng, dễ thương, thậm chí , kiểu tóc dài uốn sóng nhẹ của họ cũng rất giống nhau.  5. Son Eun Seo và Seo Huyn (SNSD)

Nữ diễn viên Son Eun Seo trong phim "Love Rain" sở hữu một gương mặt mang nhiều nét tương đồng với em út Seo Huyn của nhóm SNSD từ nụ cười, ánh mắt và cả gương mặt bầu bĩnh.  6. Kang Min Kyung (Davichi) và Kang Ji Young (KARA)

Sự giống nhau đặc biệt giữa Kang Min Kyung (Davichi) và Kang Ji Young (KARA) khiến không ít fan lầm tưởng họ có cùng huyết thống với đôi mắt to, làn da trắng và nụ cười duyên. 7. Hyo Min (T-ara) và Jessica (SNSD)

Không chỉ có vẻ ngoài lạnh lùng và khuôn mặt giống nhau mà Hyo Min (T-ara) và Jessica (SNSD) còn có phong thái biểu diễn trên sân khấu y chang nhau với động tác hất cằm khó phân biệt. 8. Han Seung Yeon (Kara)  và Lizy (After School)

Han Seung Yeon (Kara)  và Lizy (After School) nhìn cũng như chị em một nhà với khuôn mặt dài, nụ cười tươi và phong cách hồn nhiên, đáng yêu.

VnMedia