SAO » Chuyện làng sao

Những bản sao hoàn hảo của sao nam Việt

Thứ năm, 02/04/2015 20:59

Sao nam Việt nhiều lần ngỡ ngàng trước những bản sao hoàn hảo của mình. Dù không có quan hệ ruột thịt, nhưng họ lại có sự giống nhau đến kinh ngạc.

Hoài Linh

Sao nam Việt Hoài Linh không khỏi giật mình trước bản sao giống mình như "hai giọt nước" đó là Hoài Minh - một nghệ sĩ trẻ mới bước vào làng giải trí.

Nhờ ngoại hình giống hệt "Ông trùm của làng giải trí Việt" nên Hoài Minh khá đắt show và đã gặt hái được những thành công bước đầu.

Đàm Vĩnh Hưng

Cô dâu Mỹ Hạnh (Nha Trang) từng được gọi là "em gái Đàm Vĩnh Hưng" vì sự giống nhau từ điệu cười đến dáng dấp so với Mr.Đàm.

Thanh Bùi

Cựu giám khảo "Giọng hát Việt nhí" tỏ ra rất thích thú khi phát hiện những nét hao hao của mình với cung thủ Đào Trọng Kiên.

VĐV Đào Trọng Kiên không chỉ giống về gương mặt mà hình dáng cũng có nhiều điểm chung với ca sĩ "Tình về nơi đâu".

Ông Cao Thắng

Phạm Trường Nam từng được ví von là "anh em sinh đôi" của ca sĩ Ông Cao Thắng.

Trường Nam cũng có dịp chụp cùng "người yêu Đông Nhi" khi nam ca sĩ này đến Đà Nẵng.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng khi mới bước vào làng giải trí thường được gọi là "bản sao Isaac" - trưởng nhóm điển trai của nhóm nhạc 365.

Sơn Tùng cũng là người có nhiều "tam sao thất bản" nhất, Phạm Quang Đạt sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh cũng là một phiên bản của ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về".

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn đã từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cậu bé giống mình như đúc khiến nhiều người nhầm tưởng đây là "con rơi" của nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn thích thú bật mí: "Nhóc này mà đóng vai anh lúc nhỏ thì chuẩn không cần chỉnh luôn, mà mới có 5 tuổi đó à!".

Isaac

"Phiên bản nhí" của Isaac cũng từng khiến fan "đứng ngồi không yên", là cậu bé An Bình (11 tuổi) là thí sinh trong chương trình "Vũ điệu tuổi xanh".

Isaac thân thiết cùng với "anh em song sinh" của mình.

Chí Thiện

Một trong những bản sao hoàn hảo của "hoàng tử lai" là Cao Phi cũng từng gây sốt trong cộng đồng mạng trước đây.

Không chỉ đam mê thể thao mà anh chàng này còn có giọng hát hay không kém gì thần tượng và đang từng bước chinh phục khán giả trẻ.

Quang Lê

Nam ca sĩ không giấu nổi sự kinh ngạc khi thí sinh Mai Chí Công trong "Giọng hát Việt nhí 2014" có ngoại hình giống hệt anh.

Quang Lê chia sẻ: "Thật không thể tin vào mắt mình, Lê đã trố mắt to kinh ngạc khi thấy bé Mai Chí Công trong tấm hình này và Lê thật giống nhau."

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)