SAO » Chuyện làng sao

Những bằng chứng rõ mồn một cho thấy bà xã Jang Dong Gun đang mang bầu lần 3?

Thứ tư, 22/09/2021 13:08

Cư dân mạng phát hiện ra không ít dấu hiệu cho thấy Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun có tin vui bầu bí.

Cách đây không lâu Go So Young dính nghi án bầu bí lần 3 khi đăng loạt ảnh mặc đầm rộng, đi giày đế bằng trên trang cá nhân. Vừa qua, cô tiếp tục khiến dân mạng thêm chắc chắn về điều này lúc chia sẻ hình bế cún cưng và thăm trang trại cừu lên mạng.

Trong ảnh có thể thấy bà xã của Jang Dong diện áo phông kết hợp quần ống rộng và quần jeans. Điều đáng chú ý là Go So Young đều lựa chọn dép và giày thể thao để di chuyển. Không chỉ có vậy người đẹp 48 tuổi này còn khéo léo dùng túi xách để che vòng bụng của mình.

Go So Young tiếp tục bị nghi ngờ bầu bí lần 3 khi đi dép và khéo léo che bụng trước ống kính máy ảnh.

Cũng vì những chi tiết trên mà netizen nhận định chuyện Go So Young mang thai là có cơ sở. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng So Young đã khá lớn tuổi nên việc bầu bí khó lòng xảy ra.

Go So Young và Jang Dong Gun kết hôn với nhau vào năm 2010. Cặp đôi này đã có 11 năm gắn bó bên nhau và kết quả của cuộc hôn nhân trên là 2 nhóc tì đáng yêu. Đầu năm 2020, Jang Dong Gun bất ngờ bị lộ tin nhắn đi tìm của lạ khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù vụ việc đã khép lại, kẻ tống tiền được tuyên án tù nhưng cho đến nay Jang Dong Gun vẫn chưa được dư luận tha thứ.

Vợ chồng Jang Dong Gun đã có 11 năm gắn bó bên nhau bất chấp sóng gió.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới