SAO » Chuyện làng sao

Những bí mật chưa tiết lộ trong đám cưới thế kỷ của Kim "siêu vòng 3"

Thứ ba, 27/05/2014 00:15

Hãy cùng nhìn lại nhiều chi tiết thú vị trong lần lên xe hoa đình đám của Kim Kardashian và Kayne West diễn ra vào ngày 24/5 vừa qua.

Kim "siêu vòng 3" muốn có lễ cưới hoàng gia 

Theo nhiều nguồn tin khẳng định, Kim "siêu vòng 3" đã ôm tham vọng biến lễ cưới của mình thành lễ cưới hoàng gia, sánh ngang với lễ cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton. Thậm chí, cô còn hùng hồn tuyên bố với người thân rằng lễ cưới của cô sẽ là đám cưới thế kỉ. Cô Kim "siêu vòng 3" đã chăm chút rất kĩ vào váy cưới của mình và muốn nó sang trọng giống như váy cưới của công nương Kate. 

Ảnh đầu tiên của Kim "siêu vòng 3" và Kanye West sau khi cả hai chính thức là vợ chồng.

Một nguồn tin chia sẻ với Radar: "Cô ấy đã chọn một vài mẫu thiết kế của Sarah Burton làm váy cưới của mình. Cô ấy thích kiểu váy cưới cổ hình chữ V xẻ sâu của công nương Kate Middleton, nhưng sâu thêm một chút nữa, và Kim muốn áo cưới của mình phải được may riêng theo số đo, vừa khít chứ không bị rộng. Chỉ riêng tiền váy cưới là khoảng 2,1 triệu đô (khoảng hơn 44 tỷ). Sẽ không ai biết được nó trông như thế nào cho đến khi cô ấy mặc nó bước vào lễ đường".

Một số nguồn tin cho biết, trong lễ thành hôn của mình, cặp đôi Kim & Kanye thậm chí còn rời khỏi nơi làm lễ trên chiếc xe ngựa hoàng gia nhằm ám chỉ lễ thành hôn của mình không thua gì lễ thành hôn của hoàng tử William và công nương Kate Middleton. Trước đó, hậu trường lễ thành hôn của Kim "siêu vòng 3" cũng để lộ hình ảnh đội trống đang ăn vận trong bộ dạng giống hệt với lính ngự lâm quân hoàng gia. 

Menu phong phú và xa hoa

Menu cho bữa tiệc tối của Kim & Kanye được chuẩn bị bởi 3 đầu bếp khác nhau đến từ nhà hàng Giorgio Pinchiorri. 3 đầu bếp đã đưa ra 6 lựa chọn khác nhau chỉ riêng cho món tráng miệng, đồng thời với thực đơn vô cùng phong phú dành cho các món chính. 

Menu "hoàng gia" cho tiệc tối của Kanye West và Kim "siêu vòng 3".

Trước đó, một nguồn tin đã tiết lộ với tờ Radar: "Kim và Kanye đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho bữa tiệc tối. Họ mời các đầu bếp hạng sang trên toàn thế giới bay đến Florence để chuẩn bị cho bữa tiệc sau lễ kết hôn của mình, các đầu bếp đều được duyệt trước rất kĩ. Tổng trị giá bữa tiệc tối có thể lên đến khoảng 650.000 đô". 

Được biết, một món ăn trong bữa tiệc tối của Kim & Kanye có giá trị lên đến hơn 2.000 đô trong khi 1 chai rượu vang có giá trị lên đến 4.000 đô. 

Những con số "khủng" khiến người hâm mộ "hoa mắt"

Không chỉ chi mạnh tay cho âm nhạc hay váy cưới, mà Kim & Kanye còn chi số tiền rất "khủng" cho các bữa ăn. Theo như tiết lộ Hollywoodlife, tổng trị giá chính xác của bữa tiệc tối lên đến hơn 680.000 đô (hơn 14 tỷ đồng). Thậm chí, số tiền họ chi ra cho pháo hoa trong đêm lễ thành hôn của mình cũng lên đến hơn 204.480 đô (khoảng 4,3 tỷ đồng). 

Pháo hoa cũng tiêu tốn của Kanye West 4,3 tỷ đồng.

Để chứng tỏ độ "chơi sang" của mình, cặp đôi Kim & Kanye đã thuê hẳn một chiếc phi cơ với giá 50 nghìn đô để đón bạn bè của mình từ Mỹ và Pháp đến Florence, tiêu tốn hơn 3 triệu đô để thuê vệ sĩ bảo vệ bạn bè của mình khỏi những fan "cuồng". 

Bên cạnh đó, Kim & Kanye còn đặt chỗ nghỉ ngơi cho bạn bè ngôi sao của mình tại khách sạn 5 sao St. Regis hoặc Four Seasons với mức giá rẻ nhất là gần 1 nghìn đô một đêm, trong khi gia đình của Kim & Kanye sinh hoạt tại biệt thự đắt tiền San Michele ở Florence với mức giá hơn 1.800 đô một đêm.  

Theo Hollywoodlife, tổng chi phí dự đoán mà Kim & Kanye đã phải chi trả cho hết thảy cho ngày trọng đại của mình lên đến.... 14,7 triệu đô. 

Kanye West chi 59 tỷ mời ca sĩ về hát 3 ca khúc làm hài lòng vợ

Vào mùa hè năm ngoái, nàng Kim "siêu vòng 3" đã viết trên twitter của mình rằng: "Những ca khúc của Lana del Rey cứ lởn vởn mãi trong đầu của tôi, chúng hoàn toàn tuyệt vời!". Để làm hài lòng vợ sắp cưới của mình, nhiều nguồn tin cho biết Kanye West đã mạnh tay chi 2,8 triệu đô (tương đương 59 tỷ) để mời Lana del Rey hát 3 ca khúc trong lễ thành hôn của mình.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ Mirror: "Anh ấy đã đích thân đến mời Lana biểu diễn tại lễ thành hôn của mình, xem những ca khúc của Lana như ca khúc đặc biệt của Kim và anh ấy. Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu Lana có thể đích thân có mặt để trình diễn chúng vì thế Lana không thể nào từ chối tấm lòng của Kanye được!". 

Lana del Rey có mặt tại lễ thành hôn của Kim & Kanye để trình bày 3 ca khúc, trong đó có Summertime Sadness.

Ngay trong thời điểm diễn ra lễ cưới của Kanye West và Kim Kardashian, Lana del Rey đang đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ nhưng cô cũng vẫn dành chút thời gian của mình để xuất hiện tại bữa tiệc thành hôn của Kim và Kanye.

Beyoncé và Jay-Z nhất định không đến chung vui

Trước khi lễ cưới của cặp đôi Kim & Kanye diễn ra, tên của vợ chồng Jay-Z & Beyoncé đã đứng đầu trong danh sách khách mời. Thậm chí, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Jay-Z đã chấp nhận làm rể phụ cho bạn thân của mình là Kanye West, người đã hợp tác cùng anh trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Beyoncé & Jay-Z và Kim & Kanye đã là bạn thân trong nhiều năm, tuy nhiên cặp đôi Beyoncé & Jay-Z lại bất ngờ vắng mặt trong lễ thành hôn của bạn thân lần này.

Tuy nhiên, trong ngày 24/5 vừa qua, bất ngờ cả hai vợ chồng "ong chúa" đều vắng mặt. Thay vào đó, Beyoncé đã cập nhật một bức ảnh chụp bầu trời trong xanh trên twitter của mình và viết lời chúc gửi đến gia đình Kim & Kanye: "Chúc hai bạn một đời hạnh phúc bên nhau. Cầu Chúa phù hộ cho gia đình tuyệt vời của các bạn!".

Bức ảnh Beyoncé chia sẻ trên tài khoản twitter của mình.

Một nguồn tin khẳng định với Radar rằng vốn dĩ Beyoncé không hề gia đình của nàng Kim "siêu vòng 3". Nguồn tin này giải thích thêm: "Lý do khiến Beyoncé không đến dự bữa tiệc cưới của Kim&Kanye là bởi cô ấy không muốn trở thành một phần của chương trình truyền hình thực tế của dòng họ nhà Kim Kardashian. Cô ấy biết chắc rằng lễ cưới này sẽ được phát sóng".  Ngoài ra còn có thông tin cho rằng, lý do chính khiến cặp đôi quyền lực này không tham dự lễ cưới bạn thân vì họ ngại đối mặt với Rachel Roy - người được cho là nguyên nhân khiến cô em Solange Knowles đánh, tát túi bụi Jay Z khi vừa bước ra thang máy.

Fan của Justin Bieber gây rối loạn ở cổng ra vào

Khi có thông tin rằng Justin Bieber có tên trong danh sách khách mời và sẽ tham dự lễ thành hôn của Kim & Kanye cùng Kendall và Kylie Jenner, hàng nghìn fan của Justin Bieber đã đứng xếp hàng và vây lấy lối ra vào. Phía bảo vệ phải mất rất nhiều thời gian để "dẹp loạn", bởi mỗi lần có một chiếc SUV tiến vào cổng, đám đông người hâm mộ lại "phát cuồng" lên. 

Fan của Justin Bieber chặn đầu một chiếc SUV lại vì mong được gặp thần tượng.

Một nhân chứng có mặt tại sự kiện tiết lộ với tờ MailOnline: "Bọn họ liên tục gào tên "Justin" và chen lấn, xô đẩy để bám theo những chiếc xe. Thật là điên rồ. Rõ ràng là Justin đã không đến dự, thế nhưng họ vẫn hành xử như những kẻ điên rồ - la hét, gào thét. Thậm chí, còn có những thanh niên còn buồn cười hơn, tôi gọi chúng là "Bieberettes" - bọn chúng ăn mặc giống hệt như Justin Bieber nhưng trông như những thẳng đểu cáng. Cả đám đông ấy trông thật là mất trật tự!".

Em trai của Kim "siêu vòng 3" buồn rầu bỏ về LA

Em trai duy nhất của nàng Kim "siêu vòng 3" - Rob Kardashian cũng không tham dự lễ cưới của chị gái của mình. Ngay hôm lễ thành hôn của Kim & Kanye diễn ra Rob bất ngờ đặt vé máy bay và bay về Los Angeles.

Em trai của Kim "siêu vòng 3" xuất hiện ở LA.

Nói rõ hơn về vấn đề này, một nguồn tin chia sẻ với X17: "Rob nói rằng anh ấy đã quá mệt mỏi bởi Kim và Kanye chỉ lo phô trương về sự giàu có của mình, cũng như thích khoe khoang về quần áo và để ý về vẻ bề ngoài, những thứ ấy Rob xem là "vớ vẩn". Điều đáng nói ở đây là Kim đã rất tức giận với Rob khi không cố gắng giảm cân trong suốt nhiều tháng qua. Rob nghĩ rằng Kim chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài của Rob và anh ấy cho rằng sẽ tốt hơn nếu anh ấy không đến tham dự lễ thành hôn của chị gái mình".

Nguồn tin này cho biết thêm: "Rob đặt vé máy bay trở về LA ngay vào sáng thứ Bảy. Anh ấy trông không  được thoải mái khi ở cạnh chính gia đình của mình. Anh ấy cho rằng mình đang sống trong một thế giới hoàn mỹ mà bản thân mình không hòa nhập được". 

Anh vừa đi vừa  tránh né các camera hướng về phía mình.

Theo Trí Thức Trẻ